Cách làm mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu


Mực nướng sa tế the cay đậm đà rất thích hợp để nhâm nhi cùng bạn bè trong các bữa tiệc nướng. Vậy cách ướp và nướng mực như thế nào để món ăn thơm ngon chuẩn vị? Mời bạn cùng tham khảo cách làm nướng mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu đơn giản ngay sau đây.

Xem thêm

Cách Nấu Cháo Cá Chép Không Tanh Bổ Dưỡng Cho Mẹ Bầu


Cháo cá chép là món ăn cung cấp hàm lượng canxi cao được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho mẹ bầu. Tuy nhiên, để nấu được nồi cháo cá không tanh, thơm ngon đậm đà thì không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng Hawonoo khám phá cách nấu cháo cá bất bại trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

Cách Nấu Cháo Gà Thơm Ngon Bồi Bổ Sức Khỏe


Bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon và giàu dinh dưỡng để bồi bổ sức khỏe cho người mới ốm dậy, hoặc đơn giản là làm ấm bụng trong những ngày mưa lạnh giá. Bát cháo gà nóng hổi, bốc khói nghi ngút, kết hợp vị ngọt đậm đà của thịt gà với vị cháo mềm tan trong miệng chắc chắn sẽ giúp bạn thêm khỏe mạnh tràn đầy năng lượng.

Xem thêm

Cách làm nem rán bằng nồi chiên không dầu giòn rụm


Nem rán là món ăn truyền thống của người Việt Nam, đặc biệt là người miền Bắc và Hà Nội, với vị ngọt bùi của thịt và nấm, hòa quyện với vị giòn rụm của lớp vỏ bánh khiến ai cũng mê mẩn.  Hawonkoo sẽ hướng dẫn bạn cách làm nem rán bằng nồi chiên không dầu vàng giòn mà không hề ngấy mỡ nhé!

Xem thêm

Cách làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu đơn giản, chuẩn vị


Ngoài các món ăn vặt nổi tiếng như khô bò, khô gà lá chanh thì khô heo cháy tỏi cũng khiến nhiều người phải mê mệt bởi hương vị hết sức hấp dẫn. Ngoài cách làm khô heo cháy tỏi bằng chảo, hôm nay, hãy cùng vào bếp với Hawonkoo để khám phá cách làm heo khô cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản nhé!

Xem thêm

Cách vệ sinh bếp từ, bếp hồng ngoại sạch bong tại nhà


Bếp từ và bếp hồng ngoại là thiết bị gia dụng nhà bếp được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình hiện nay, bởi thiết kế thẩm mỹ cùng các tính năng hiện đại an toàn cao. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi việc bếp bị dính thức ăn và các cặn dầu mỡ nên cần vệ sinh đúng cách để bếp được hoạt động bền lâu.

Xem thêm

Mãn nhãn với căn bếp lung linh phủ đầy sắc hồng Hawonkoo


Đối với những người phụ nữ có trái tim nồng nàn tình yêu, một căn bếp với tone hồng ấm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào cho cả gia đình thương yêu.

Xem thêm

Thay áo mới cho căn bếp xinh với sắc hồng Hawonkoo rực rỡ


“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Căn bếp không chỉ là thiên đường của phụ nữ để thỏa thích sáng tạo và thể hiện tình yêu thương gia đình qua những bữa cơm tròn vị, mà còn là nơi để các thành viên trong nhà cùng nhau vào bếp tận hưởng khoảnh khắc sum vầy.

Xem thêm

Tổng hợp 15+ mẫu bánh kem & bánh quy cho ngày Halloween


Bánh Halloween với những hình thù “độc lạ, kinh dị” là thành phần không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc Halloween. Trong bài viết này, Hawonkoo sẽ tổng hợp 15+ mẫu bánh Halloween cực kỳ ấn tượng, đảm bảo ai nhìn thấy cũng đều thích thú, mê mẩn, đặc biệt là các bé nhỏ.

Xem thêm

Cách làm bắp rang bơ bằng nồi chiên không dầu đơn giản


Bắp rang bơ là món ăn vặt không thể thiếu mỗi buổi đi coi phim, hay đơn giản chỉ là ngồi nhâm nhi lúc “buồn miệng”. Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm món bắp rang bơ thơm ngon hấp dẫn như ngoài hàng chỉ với chiếc nồi chiên không dầu quen thuộc.

Xem thêm

5 Lý do tại sao nên mua đồ bếp theo set


Hiện nay, mua sắm đồ bếp theo set trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Để hiểu hơn về những lý do tại sao nên mua sắm đồ bếp theo set, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

Xem thêm

Cách Nấu Bao Tử Hầm Tiêu Xanh Bổ Dưỡng  


Món bao tử hầm tiêu xanh có hương vị đậm đà, thơm nồng của tiêu vô cùng hấp dẫn. Đây là món ăn thích hợp để bồi bổ sức khỏe cho phụ nữ mang thai và những người mới ốm dậy. Hôm nay, Hawonkoo sẽ giới thiệu đến bạn cách nấu bao tử hầm tiêu xanh đổi vị cho bữa cơm gia đình ngày se lạnh.

Xem thêm