Cách nấu thịt đông thơm ngon chuẩn vị miền Bắc


Thịt đông là món ăn truyền thống không thể thiếu trong mỗi mâm cơm ngày Tết của người dân miền Bắc. Trong bài viết này, Hawonkoo sẽ hướng dẫn bạn cách nấu thịt đông chân giò ngon chuẩn vị miền Bắc để có thể tự tin chế biến món ăn trong dịp Tết này nhé!

Xem thêm

Cách làm thịt heo quay giòn bì bằng nồi chiên không dầu Hawonkoo


Thịt heo quay là một trong những món ăn phổ biến trong bữa cơm gia đình hằng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chế biến cho miếng thịt heo quay có phần bì giòn rụm mà thịt bên trong vẫn ngọt mềm. Vậy hãy cùng Hawonkoo vào bếp khám phá cách làm thịt heo quay giòn bì bằng nồi chiên không dầu giòn rụm cực đơn giản nhé!

Xem thêm

Cách Làm Tôm Nướng Muối Ớt Cay Ngon Hấp Dẫn


Tôm nướng muối ớt là món ăn hấp dẫn với vị ngọt dai của tôm kết hợp vị cay nồng mặn mà của muối ớt. Hãy cùng Hawonkoo khám phá tinh hoa ẩm thực qua cách làm tôm nướng muối ớt siêu ngon trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

Cách làm thịt xá xíu bằng nồi chiên không dầu ngon chuẩn vị


Thịt xá xíu là một món ăn thơm ngon, béo ngậy được rất nhiều người yêu thích. Thịt xá xíu thường được ăn kèm với cơm trắng, bún, phở, hay bánh mỳ, hoành thánh giúp hương vị món ăn ngon hơn gấp bội. Ngoài cách làm thịt xá xíu người Hoa bằng chảo hay bằng lò nướng, hôm nay hãy cùng Hawonkoo vào bếp khám phá cách làm thịt xá xíu bằng nồi chiên không dầu thơm ngon chuẩn vị lại vô cùng đơn giản, tiện lợi nhé!

Xem thêm

Khi nào nên thay chảo chống dính? [4 dấu hiệu nhận biết]


Nhiều người vẫn chưa biết rằng chảo chống dính cũng có “hạn sử dụng” cần phải thay mới để bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Vậy khi nào thì cần thay chảo chống dính, dấu hiệu nhận biết là gì, nên chọn loại chảo chống dính nào và làm sao để bảo vệ chảo chống dính được bền lâu?

Xem thêm

Cách làm khô gà bằng nồi chiên không dầu CỰC NGON


Khô gà lá chanh là món ăn vặt từ lâu đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Ngoài cách làm khô gà lá chanh bằng lò nướng hay bằng chảo, giờ đây bạn có thể làm bằng nồi chiên không dầu rất tiện lợi. Hãy cùng vào bếp với Hawonkoo để khám phá cách làm khô gà bằng nồi chiên không dầu đơn giản nhất, đảm bảo ngon bất bại nhé!

Xem thêm

Cách Làm Nọng Heo Nướng Bằng Nồi Chiên Không Dầu Siêu Ngon


Nọng heo hay còn gọi là má heo có đặc điểm là thịt nạc xen kẽ các vân mỡ nên thịt nọng heo vừa giòn, vừa mềm ngọt mà không hề bị ngấy. Hôm nay, hãy cùng vào bếp với Hawonkoo khám phá cách làm nọng heo nướng bằng nồi chiên không dầu siêu ngon, siêu đơn giản nhé, đảm bảo ai ăn cũng thích mê.

Xem thêm

Cách Làm Tôm Nướng Phô Mai Bằng Nồi Chiên Không Dầu


Tôm nướng phô mai là món ăn quen thuộc với hương vị thơm ngon rất đặc trưng. Ngoài cách dùng lò nướng, bạn cũng có thể làm món ăn béo ngậy này với nồi chiên không dầu. Hãy cùng Hawonkoo vào bếp khám phá cách làm tôm nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu vô cùng đơn giản nhé!

Xem thêm

Cách Nấu Cháo Sườn Ngon Chuẩn Vị Hà Nội Đơn Giản Tại Nhà


Cháo sườn sụn là món cháo được cả người lớn và trẻ em yêu thích bởi không chỉ có hương vị ngon ngọt đặc trưng mà còn mang đến giá trị dinh dưỡng cao từ thịt và xương. Hãy cùng Hawonkoo vào bếp khám phá cách nấu cháo sườn thơm ngon, sánh mịn chuẩn vị Hà Nội ngay tại nhà nhé!

Xem thêm

Cách Làm Bánh Mì Bơ Tỏi Bằng Nồi Chiên Không Dầu


Công thức làm món bánh mì bơ tỏi được nhiều người quan tâm trong suốt thời gian qua bởi mùi vị thơm ngon, béo ngậy cùng với vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn của nó. Trong bài viết này, Hawonkoo sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh mì bơ tỏi bằng nồi chiên không dầu với công thức rất đơn giản, dễ làm mà vẫn đảm bảo ngon như ngoài hàng.

Xem thêm

Cách Làm Ruốc Thịt Lợn Ngon, Bông Tơi, Đơn Giản Tại Nhà


Ruốc thịt lợn hay chà bông heo là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bé nhỏ. Ruốc thường được ăn kèm với cơm nóng, bánh mì để tăng cường dinh dưỡng cho trẻ. Trong bài viết này, Hawonkoo sẽ hướng dẫn bạn cách làm ruốc thịt lợn vô cùng đơn giản lại bông tơi, thơm ngon rất hấp dẫn nhé!

Xem thêm

Cách Làm Thịt Kho Tàu Bằng Nồi Áp Suất Đơn Giản Chuẩn Vị


Thịt kho tàu là món ăn vô cùng quen thuộc trong các bữa cơm gia đình, đặc biệt là vào dịp lễ Tết. Hãy cùng Hawonkoo vào bếp khám phá cách làm thịt kho tàu bằng nồi áp suất vô cùng đơn giản mà lại thơm ngon, hấp dẫn, chuẩn vị nhé!

Xem thêm