Cách Làm Thịt Xiên Nướng Thơm Ngon Như Ngoài Hàng


Những bữa tiệc ngoài trời sẽ trở nên thật thú vị khi có những món ăn thơm ngon và đầy màu sắc. Một trong số đó là món thịt xiên nướng mềm ẩm, đậm vị pha lẫn mùi hương của khói than mê đắm lòng người. 

Xem thêm

Cách nấu vịt om sấu đơn giản, ngon chuẩn vị miền Bắc


Khi nhắc đến đặc sản của miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội thì không thể bỏ qua món vịt om sấu quen thuộc. Hôm nay, hãy cùng Hawonkoo vào bếp khám phá cách nấu vịt om sấu khoai sọ thơm ngon, chuẩn vị miền Bắc lại vô cùng đơn giản nhé!

Xem thêm

Những Thói Quen Sai Lầm Khiến Nồi Cơm Điện Nhanh Hỏng


Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, một số sai lầm tưởng chừng vô hại khi sử dụng khiến nồi cơm nhanh hỏng mà bạn không hề hay biết.

Xem thêm

Cách làm khoai lang kén bằng nồi chiên không dầu chuẩn vị


Khoai lang kén là món ăn vặt được nhiều người yêu thích từ người lớn đến trẻ nhỏ. Trong tiết trời mùa thu se lạnh này, được thưởng thức món khoai lang kén thơm ngon do chính mình làm thì quả là vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng Hawonkoo vào bếp khám phá cách làm khoai lang kén bằng nồi chiên không dầu ngay tại nhà vô cùng đơn giản nhé!

Xem thêm

Cách nấu cháo hàu ngon không tanh bổ dưỡng cho cả nhà


Hàu là loại hải sản giàu dinh dưỡng, được chế biến ra rất nhiều món ăn ngon, đặc biệt là cháo. Hãy cùng vào bếp với Hawonkoo khám phá cách nấu cháo hàu sữa đậu xanh nấm rơm để bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình thân yêu nhé!

Xem thêm

Cách Hầm Chân Giò Thuốc Bắc Bồi Bổ Sức Khỏe 


Chân giò hầm thuốc bắc là món ngon thường được sử dụng để bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể. Để món ăn nhanh mềm, giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng, mời bạn tham khảo cách hầm chân giò thuốc bắc bằng nồi áp suất siêu đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

Cách làm cơm tấm sườn bì chả ngon chuẩn vị Sài Gòn


Cơm tấm sườn bì chả là một trong những món ăn đặc trưng của người Sài Gòn. Với sự kết hợp hoàn hảo từ chả trứng, sườn nướng, bì heo, mỡ hành, đồ chua,… khiến ai cũng mê mẩn hương vị ngay từ lần thử đầu tiên. Hãy cùng Hawonkoo vào bếp khám phá cách làm cơm tấm sườn bì chả vô cùng đơn giản nhé!

Xem thêm

Cách làm gà rán KFC bằng nồi chiên không dầu GIÒN RỤM


Món gà rán giòn rụm, thơm ngon hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Không những thế, công thức chế biến cũng vô cùng đơn giản. Hãy cùng vào bếp với Hawonkoo thực hiện cách làm gà rán KFC bằng nồi chiên không dầu ngon như ngoài hàng nhé!  

Xem thêm

Cách Làm Móng Giò Hầm Măng Khô Ngon Hết Ý


Móng giò hầm măng là món ăn truyền thống  của các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Thịt chân giò được hầm mềm tan kết hợp phần măng giòn sần sật cùng nước dùng ngọt thanh khiến bữa cơm trở nên ngon miệng hơn bao giờ hết. 

Xem thêm

Cách làm tóp mỡ bằng nồi chiên không dầu giòn rụm


Những lúc buồn miệng mà có một hũ tóp mỡ nhâm nhi thì còn gì bằng phải không nào. Nếu bình thường bạn vẫn dùng chảo chiên tóp mỡ rất lỉnh kỉnh, vậy thì hôm nay, Hawonkoo sẽ hướng dẫn bạn cách làm tóp mỡ bằng nồi chiên không dầu giòn rụm lại vô cùng đơn giản nhé!

Xem thêm

Cách kho Cá Bằng Nồi Áp Suất Hawonkoo Mềm Xương, Không Tanh


Cá kho là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Cùng tìm hiểu cách kho cá bằng nồi áp suất Hawonkoo thơm ngon, nhừ xương mà không bị tanh ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

Cách làm trứng gà nướng bùi béo đơn giản tại nhà


Trứng gà nướng là món ăn vặt quen thuộc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chỉ cần vài bước đơn giản và những nguyên liệu quen thuộc là đã có ngay một món ăn vô cùng độc đáo. Cùng Hawonkoo khám phá cách làm trứng gà nướng siêu ngon tại nhà trong bài viết dưới đây nhé! 

Xem thêm