Đồ gia dụng làm quà tặng - Top #10 quà gia dụng thông minh


Chọn quà tặng gia dụng là lựa chọn tuyệt vời, thiết thực và kinh tế nhằm tặng quà cho người thân, bạn bè, khách hàng trong mỗi dịp quan trọng. Những món quà tặng đồ gia dụng này không chỉ ý nghĩa mà còn là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày trở nên tiện nghi và hiện đại sang trọng hơn.

Xem thêm

[Ra mắt] Giải pháp bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện - Tăm nước WFH-001


Xuất phát từ nhu cầu vệ sinh răng miệng hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi của gia đình Việt, Hawonkoo đã tiến hành nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm mới: " Tăm nước Hawonkoo WFH 001 - Giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề răng miệng".

Xem thêm

Căn bếp 4m² của bà mẹ Hà Thành đẹp như tạp chí


Không gian bếp nhỏ nhắn chỉ 4m2 nhưng vẫn hiện đại, tiện nghi và đậm phong cách vintage của chị Trang Gốm, Hà Nội khiến hội chị em “nghiện nhà” xuýt xoa khen ngợi và hỏi han, xin vía.

Xem thêm

Mẹ bỉm Hà Nội chia sẻ bí kíp phủ hồng căn bếp xinh mà không sến


Không phải trong mơ, cũng chẳng phải trong phim, căn bếp ngập tràn sức sống với sắc hồng xinh xắn của chị Trang Jelly, một mẹ bỉm Hà Nội khiến chị em thích mê.

Xem thêm

Cách Làm Mít Sấy Bằng Nồi Chiên Không Dầu Giòn Rụm Tại Nhà


Thời gian gần đây, mít sấy trở thành món ăn vặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong các dịp lễ tết. Vậy làm mít sấy như thế nào? Cùng Hawonkoo vào bếp thực hiện cách làm mít sấy bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản ngay tại nhà.

Xem thêm