Nồi cơm điện tiếng Anh là gì? Từ vựng liên quan [FULL]


Bạn đã biết nồi cơm điện tiếng Anh là gì chưa? Nếu chưa, hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu và khám phá thêm kho tàng từ vựng liên quan đến nồi cơm điện trong bài viết này nhé!

Xem thêm

Cách chọn nồi cơm điện 1, 2, 3, 4, 5, 6 người ăn [CHUẨN]


Chọn nồi cơm điện 1 người ăn hay 2 người, hoặc cho gia đình 3 4 5 6 người ăn như thế nào là hợp lý. Làm thế nào để chọn được nồi phù hợp, đúng nhu cầu, nấu đủ ăn, cơm ngon và nhanh?

Xem thêm

Bếp từ là gì? Đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt động


Bếp từ là gì, cấu tạo, nguyên lý hoạt động và cách sử dụng bếp an toàn và hiệu quả như thế nào! Hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây nhé!

Xem thêm

Bếp từ có tốn điện không? 2000W tốn bao nhiêu tiền điện?


Bếp từ bao nhiêu w, tốn bao nhiêu điện và tiền điện một tháng, sử dụng như thế nào tiết kiệm điện! Hãy cùng Hawonkoo tìm kiếm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Xem thêm

Mua nồi chiên không dầu hay lò nướng - Nên dùng loại nào?


Nồi chiên không dầu và lò nướng đều là những thiết bị gia dụng phổ biến ưa chuộng sử dụng bởi khả năng chế biến các món nướng,.. Tuy nhiên mỗi sản phẩm mang đặc điểm thiết kế khác biệt, tính năng, cách sử dụng... khác nhau. Nên mua nồi chiên không dầu hay lò nướng?

Xem thêm

Máy làm sữa hạt bị hỏng, trào, rỉ nước, lỗi E1 E2 E3 - Cách xử lý


Máy làm sữa hạt bị hỏng, bị trào, rỉ nước, lỗi E1 E2 E3... là vấn đề nhiều người gặp phải khi sử dụng dòng sản phẩm cao cấp tiện dụng này. Vậy làm thế nào khi máy bị hỏng, làm sao xác định được là lỗi do máy hay do quá trình sử dụng sai cách?

Xem thêm

Máy làm sữa hạt là gì? Có nên mua không


Máy làm sữa hạt là gia dụng nên mua, chuyên dụng làm sữa từ các loại hạt và ngũ cốc giúp tiết kiệm thời gian công sức so với phương pháp làm sữa truyền thống

Xem thêm

Nồi chiên không dầu tiếng Anh là gì?


Nồi chiên không dầu hay nồi chiên không khí ngày nay đã trở thành món đồ gia dụng quen thuộc trong mỗi gia đình hiện nay. 

Xem thêm

Bếp từ và bếp hồng ngoại khác gì nhau? Nên mua bếp nào?


Bếp từ và bếp hồng ngoại đều là những loại bếp hiện đại, được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi khả năng gia nhiệt nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Cùng Hawonkoo so sánh và tìm hiểu xem nên dùng loại bếp nào sẽ tốt hơn nhé!

Xem thêm

Bếp từ Inverter là gì? Nên mua hãng nào tốt?


Bếp từ Inverter là gì không phải ai cũng biết, dù sản phẩm này được rất nhiều người sử dụng, phổ biến và được ưa chuộng bởi tính năng tiết kiệm điện. Nhiều người không biết bếp inverter thì khác gì với bếp thường, cách hoạt động như thế nào và tiết kiệm điện được nhiều không.

Xem thêm

Bếp từ loại nào tốt? Nên mua hãng nào - Giá bao nhiêu?


Bếp từ loại nào tốt có thể đánh giá qua các tiêu chí như về thương hiệu, công nghệ tính năng được tích hợp, mặt kính, chất lượng linh kiện và thiết kế

Xem thêm

Đồ gia dụng tiếng Anh là gì? Các thuật ngữ liên quan


Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều đồ dùng gia dụng nhưng không phải ai cũng biết tên gọi của chúng trong tiếng Anh.

Xem thêm