Cách Làm Chả Ốc Lá Lốt Thơm Ngon Lạ Miệng Cực Đơn Giản


Chả ốc lá lốt là một món ăn dân giã, giàu dinh dưỡng mà rất ngon và lạ miệng. Món ăn hấp dẫn với thịt ốc dai giòn đậm vị cùng lá lốt thơm lừng khiến cả người lớn và trẻ nhỏ đều thích mê. Hãy cùng vào bếp với Hawonkoo khám phá cách làm chả ốc lá lốt cực đơn giản nhé!

Xem thêm

Cách Làm Bồ Câu Hầm Hạt Sen Thơm Ngon & Bổ Dưỡng


Chim bồ câu và hạt sen từ lâu đã được coi là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, với hàm lượng dinh dưỡng cao có tác dụng bồi bổ khí huyết. Hãy cùng vào bếp với Hawonkoo để khám phá cách làm món bồ câu hầm hạt sen bằng nồi áp suất vô cùng thanh mát, thơm ngon và bổ dưỡng nhé!

Xem thêm

Cách Làm Bún Chả Bằng Nồi Chiên Không Dầu Chuẩn Vị Hà Nội


Nhắc đến ẩm thực Hà Nội thì không thể không nhắc đến món bún chả trứ danh. Bún chả có nguyên liệu khá đơn giản nhưng cách làm truyền thống lại khá cầu kỳ vì phải nướng thịt bằng than hoa vừa mất thời gian lại không tốt cho sức khỏe.  Vì vậy hãy cùng Hawonkoo khám phá cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu đậm đà, chuẩn vị mà lại vô cùng đơn giản, tiện lợi nhé!

Xem thêm

5 cách nướng cá hồi bằng nồi chiên không dầu thơm ngon


Cá hồi là một loại thực phẩm bổ dưỡng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng Hawonkoo khám phá 5 cách nướng cá hồi bằng nồi chiên không dầu cực kỳ thơm ngon, nhanh chóng và tiện lợi nhé!

Xem thêm

5 Cách Nướng Khoai Lang Bằng Nồi Chiên Không Dầu Thơm Ngon


Khoai lang nướng là món ăn tuổi thơ, dân dã mà ai ăn thử qua cũng đều nhớ mãi không quên hương vị thơm ngon đặc trưng. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà với chiếc nồi chiên không dầu tiện lợi. Hãy cùng Hawonkoo khám phá 5 cách nướng khoai lang bằng nồi chiên không dầu rất đơn giản nhé!

Xem thêm

6 Cách Ướp & Nướng Gà Bằng Nồi Chiên Không Dầu Siêu Ngon


Các món ăn từ thịt gà, đặc biệt là gà nướng, luôn được mọi người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đậm đà hấp dẫn. Hãy cùng Hawonkoo khám phá 6 cách nướng gà bằng nồi chiên không dầu với công thức ướp và nước sốt thần thánh nhé!

Xem thêm

Cách Làm Bánh Castella Đài Loan Bằng Nồi Chiên Không Dầu


Bánh Castella Đài Loan là món bánh nổi tiếng từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích. Bánh mềm mịn núng nính, ngọt dịu nhẹ và thơm lừng vị bơ béo ngậy. Hãy cùng Hawonkoo khám phá cách làm bánh Castella bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản trong bài viết này nhé!

Xem thêm

Cách Làm Bánh Mì Hokkaido Nhật Bản Bằng Nồi Chiên Không Dầu


Hokkaido là một món bánh nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Bánh Hokkaido được sử dụng phương pháp Tangzhong để bánh đứng form nhưng vẫn mềm mại và xốp mềm bên trong. Hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu cách làm bánh mì Hokkaido bằng nồi chiên không dầu chuẩn vị mà vô cùng đơn giản trong bài viết này nhé!

Xem thêm

5 Cách Làm Bánh Red Velvet Bằng Nồi Chiên Không Dầu Ngon Nhất


Red velvet được ví như nữ hoàng kiêu sa của các loại bánh ngọt, mê hoặc lòng người không chỉ bởi sắc đỏ lộng lẫy mà còn bởi cốt bánh mềm mượt như nhung, hơi chua dịu và thoang thoảng hương socola. Hãy cùng vào bếp với Hawonkoo để khám phá 5 cách làm bánh red velvet bằng nồi chiên không dầu đặc biệt nhất nhé!

Xem thêm

Nồi cơm điện "rởm" - Nguồn cơn gây cháy nổ


Nồi cơm điện là thiết bị quen thuộc không thể thiếu trong căn bếp của hầu hết mọi gia đình. Tuy nhiên, thời gian gần đây ngày càng xuất hiện nhiều vụ cháy nổ với nguyên nhân chủ yếu là do việc sử dụng các sản phẩm kém chất lượng. Vậy nguy cơ cháy nổ từ nồi cơm điện như thế nào và cách lựa chọn, sử dụng thiết bị này ra sao? Mời bạn cùng Hawonkoo tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

Tổng Hợp 10 Món Ngon Ngày Mưa Lạnh Nhất Định Phải Thử


Vào những ngày mưa lạnh, được bên cạnh người thân, bạn bè cùng thưởng thức những món ăn nóng hổi thơm phức thì thật chẳng còn gì hạnh phúc bằng. Trong bài viết này, Hawonkoo sẽ tổng hợp 10 món ăn ngày mưa lạnh vừa thơm ngon vừa giữ ấm cho cơ thể luôn được khỏe mạnh nhé!

Xem thêm

Tổng Hợp 15 Món Ăn Sáng Nóng Hổi Cho Ngày Đông Lạnh


Trong những ngày đông lạnh giá, bữa ăn sáng nóng hổi sẽ đem lại sự ấm áp và năng lượng cho cả ngày dài. Trong bài viết này, Hawonkoo sẽ tổng hợp danh sách 15 món ăn sáng cho ngày đông lạnh giá giúp bạn khởi đầu ngày mới ấm áp với niềm vui và hạnh phúc.

Xem thêm