Gợi Ý 15+ Món Ngon Đãi Tiệc Tân Gia Thơm Ngon Hấp Dẫn


Tiệc tân gia là buổi tiệc mừng nhà mới do gia chủ tổ chức để giới thiệu cho bạn bè và người thân trong gia đình. Đây cũng là dịp để mọi người cùng tham quan nhà mới và hàn huyên tâm sự. Vì thế bạn cũng nên chọn những món ngon đãi tiệc tân gia sao vừa ngon, đẹp mắt, vừa thể hiện được lòng mến khách với người đến tham dự buổi tiệc. Trong bài viết này, Hawonkoo sẽ gợi ý cho bạn 15+ món ăn ngon đãi tiệc tân gia ngon nhất, hấp dẫn nhất để giúp bạn chuẩn bị được bữa tiệc thịnh soạn chiêu đãi cả gia đình và người thân nhé!

Xem thêm

Sale Chuẩn Gu - Vui Trung Thu Cùng Hawonkoo & Điện Máy Xanh


Với mong muốn tri ân khách hàng thân thiết cũng như giúp bạn chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè và người thân, thương hiệu thời trang gia dụng Hawonkoo kết hợp hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh tưng bừng tổ chức chương trình SALE CHUẨN GU - VUI TRUNG THU với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn trước nay chưa từng có.

Xem thêm

NHIỀU TIỆN ÍCH TRÊN NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HAWONKOO


Hawonkoo AFH-180-PK có 5 chương trình nấu mặc định, kiểu dáng hiện đại, bảng điều khiển núm vặn với cửa kính dễ quan sát bên trong, tiết kiệm điện.

Xem thêm

HAWONKOO XUẤT SẮC ĐOẠT GIẢI NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU CÓ CÔNG NGHỆ ĐỘC ĐÁO 


Ngày 31/07, Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-180-PK vượt qua các ông lớn trong ngành hàng gia dụng với số phiếu áp đảo, trở thành Nồi chiên không dầu có công nghệ độc đáo nhất do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình Sản phẩm tôi yêu 2023 do VnExpress tổ chức.

Xem thêm

PHONG CÁCH HAWONKOO STYLE - PHONG CÁCH SỐNG TỪ TƯƠNG LAI - Hawonkoo


Hawonkoo (하원구) theo tiếng Hàn Quốc có nghĩa là nơi khởi nguồn của sự sống, biểu trưng cho những gì tự nhiên, tuôn trào mãnh liệt tràn đầy sức sống và thuần khiết nhất của vạn vật & con người.Đây cũng chính là nền móng vững chãi nhất mà các nhà sáng lập Hawonkoo đưa ra ý tưởng về một thương hiệu Thời Trang Gia Dụng hoàn toàn khác biệt. 

Xem thêm

HAWONKOO FESTIVAL - SỰ KIỆN RA MẮT THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG GIA DỤNG HAWONKOO TẠI VIỆT NAM - Hawonkoo


Lấy tên gọi “Hawonkoo Festival”, Hawonkoo đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng kết hợp ra mắt Bộ sưu tập thời trang gia dụng đầu tiên mang tên Moon Collection với chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc ngay tại Phố đi bộ Hồ Gươm vào đúng dịp “trăng tròn” Trung Thu.

Xem thêm

FASHIONITCHEN - KHÁI NIỆM MỚI THAY ĐỔI HOÀN TOÀN NGÀNH GIA DỤNG - Hawonkoo


“Fashionitchen” là khái niệm tưởng lạ mà quen, cụm từ này được lấy cảm hứng từ hai khái niệm Fashion (Thời trang) và Kitchen (Căn bếp). Khi kết hợp với nhau liệu có “ăn nhập”?

Xem thêm

THÔNG BÁO LỄ TRAO GIẢI LUCKY DRAW CHO HAWONKOO FESTIVAL - Hawonkoo


Hawonkoo chúc mừng khách hàng may mắn trúng thưởng Voucher mua hàng trị giá 5 TRIỆU ĐỒNG của chương trình LUCKY DRAW tại HAWONKOO FESTIVAL vừa qua 

Xem thêm

FASHIONITCHEN – KHỞI ĐẦU CỦA THỜI ĐẠI THỜI TRANG GIA DỤNG - Hawonkoo


Thiết bị gia dụng “chất” đến mức có thể trở thành phụ kiện thời trang? Điều đó là hoàn toàn có thể với Fashionitchen – xu hướng Thời trang gia dụng được thương hiệu Hawonkoo tiên phong giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm

Cách nấu cháo ngao thơm ngon, bổ dưỡng, không tanh


Cùng vào bếp học cách làm cháo ngao ngon, không tanh và cực đơn giản với nồi cơm điện. Ngao là thực phẩm bổ dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, chống thiếu máu và loãng xương,.. tốt cho cả người lớn và trẻ em.

Xem thêm

Nồi chiên không dầu là gì? Có tốn điện không?


Nồi chiên không dầu ra đời như một giải pháp tối ưu nhắm đáp ứng nhu cầu sống sạch, sống khỏe, giảm thiểu tối đa lượng dầu mỡ trong các món chiên rán hằng ngày. 

Xem thêm

Cách Làm Bánh Xèo Bằng Nồi Chiên Không Dầu Giòn Rụm


Bánh xèo là món ăn dân dã mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Món bánh có vỏ ngoài giòn rụm, phần nhân thơm ngọt ăn kèm rau xanh và nước mắm chua ngọt đậm đà làm “mê đắm” nhiều du khách gần xa.

Xem thêm