Bật mí tính cách của bạn qua bộ sưu tập "Bếp có GU" đầy màu sắc


Thời trang bếp không chỉ là cách trang trí không gian, việc lựa chọn màu sắc của những thiết bị gia dụng cũng thể hiện rất nhiều điều về con người bạn. 

Xem thêm

"BẾP CÓ GU" - Nơi người trẻ thể hiện bản sắc cá nhân riêng biệt


Căn bếp ngày nay không chỉ đơn giản là nơi nấu nướng, chế biến các món ăn ngon, mà hơn thế, đây còn là nơi quan trọng trong một căn nhà, nơi người có gu thể hiện bản sắc cá nhân riêng biệt.

Xem thêm

Mua Ghế Massage tặng Gia dụng có Gu Hawonkoo


Mua ghế massage cao cấp Poongsan, Boss nhận ngay cơ hội sở hữu Gia dụng có Gu Hawonkoo từ ngày 15/06 đến 31/07/2023

Xem thêm

XU HƯỚNG "BẾP THỜI TRANG" QUYỆN HÒA CÙNG CẢM HỨNG PHONG CÁCH ĐƯƠNG ĐẠI


Cảm hứng từ gian bếp truyền thống yêu thương ấm áp, "Bếp thời trang" với phong cách đương đại đang trở thành trào lưu mới của giới trẻ.

Xem thêm

Từ giá trị truyền thống đến xu hướng "bếp thời trang" đầy cảm hứng


Khi cuộc sống ngày càng trở nên đủ đầy thì nhu cầu của con người về những căn bếp thời trang cũng dần được tăng lên. Việc kiến tạo không gian phòng bếp đầy cảm hứng như ngày nay thực sự đã trở thành xu hướng và ghi lại dấu ấn sâu sắc trên chiều dài lịch sử thời hiện đại.

Xem thêm

Đẹp ngây ngất trước “GU” thời trang của không gian bếp hiện đại


Phòng bếp là linh hồn của ngôi nhà, là nơi giữ lửa hạnh phúc với những bữa cơm gia đình ấm cúng. Ngày nay, không gian bếp hiện đại không chỉ hướng đến sự thoải mái tiện nghi mà còn chú trọng đến tính thẩm mỹ, bộc lộ “chất” riêng của người nội trợ.

Xem thêm

"BẾP CÓ GU" ĐI VÀO TIỀM THỨC VỚI NHỮNG ĐỊNH NGHĨA MỚI ĐẾN TỪ GIỚI TRẺ


“BẾP CÓ GU” mở đầu xu hướng thời trang gia dụng, vượt qua những giới hạn truyền thống bằng những định nghĩa mới mẻ đến từ giới trẻ. 

Xem thêm

CHECK-IN CÙNG HAWONKOO - NHẬN QUÀ HÀN SIÊU COOL


Các khách hàng thân yêu của Hawonkoo ơi, từ ngày 15/06 đến 24/06/2023 quý khách sẽ có cơ hội nhận được những chiếc ô trong chuẩn GU Hàn từ Hawonkoo khi chụp ảnh Check-in tại các địa điểm mà có sự xuất hiện của "Bếp Có Gu"

Xem thêm

Hawonkoo đưa bộ sưu tập gia dụng lên sàn diễn thời trang


Ngày 25/4 vừa qua, Hawonkoo tổ chức hội nghị khách hàng tại khách sạn Intercontinental Hanoi với sự tham gia của các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

Xem thêm

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU AFH-180 VỚI HƯƠNG VỊ NƯỚNG THAN TRUYỀN THỐNG


Hawonkoo tung phiên bản ĐẶC BIỆT - Nồi chiên không dầu với hương vị nướng than truyền thống lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới hứa hẹn trở thành tâm điểm mọi bữa tiệc khi giữ trọn vị nướng than đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.  

Xem thêm

Sự bùng nổ của sắc hồng trong xu hướng thiết kế của thế giới hiện đại


Màu hồng đang dần chiếm lĩnh thị trường, sắc màu này đem đến sự ngọt ngào pha chút mộng mơ, đâu đó còn hòa lẫn sự phá cách khi kết hợp với những gam màu khác. Thậm chí màu hồng cũng đang dần "thống trị" lĩnh vực điện gia dụng.  

Xem thêm

Phong cách sống thơ mộng cùng căn bếp mang màu sắc lãng mạn


Phụ nữ luôn yêu những điều lãng mạn, yêu cả những màu sắc đầy dịu êm. Vậy các anh chồng ngại gì mà không thể hiện tình yêu của mình bằng cách trang hoàng căn bếp - nơi gắn bó nhất với nữ chủ nhân căn nhà - bằng sắc hồng ngọt ngào?  

Xem thêm