SỰ BÙNG NỔ CỦA SẮC HỒNG TRONG XU HƯỚNG THIẾT KẾ CỦA THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI


Màu hồng đang dần chiếm lĩnh thị trường, sắc màu này đem đến sự ngọt ngào pha chút mộng mơ, đâu đó còn hòa lẫn sự phá cách khi kết hợp với những gam màu khác. Thậm chí màu hồng cũng đang dần "thống trị" lĩnh vực điện gia dụng.  

Xem thêm

PHONG CÁCH SỐNG THƠ MỘNG CÙNG CĂN BẾP MANG SẮC MÀU LÃNG MẠN


Phụ nữ luôn yêu những điều lãng mạn, yêu cả những màu sắc đầy dịu êm. Vậy các anh chồng ngại gì mà không thể hiện tình yêu của mình bằng cách trang hoàng căn bếp - nơi gắn bó nhất với nữ chủ nhân căn nhà - bằng sắc hồng ngọt ngào?  

Xem thêm

08.03 Cùng Hawonkoo Thăng Hoa Với “LOVE CONCERT” Lệ Quyên - Kết Quả MiniGame “Đoán Ngay - Quà Liền Tay”


Tối qua 8/3, khán giả yêu âm nhạc Thủ đô được say đắm tận hưởng không gian âm nhạc trong “Lệ Quyên Love Concert” cùng dàn ca sĩ khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lân Nhã, Mạnh Đồng. Bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc với các tác phẩm của Trịnh Công Sơn, Vũ Thanh An, cho đến nhạc trẻ, nhạc ngoại lời Việt được dàn dựng hoành tráng, sang trọng đầy biến hoá.

Xem thêm

TÔ HỒNG GIAN BẾP THỜI TRANG VỚI PHONG CÁCH HAWONKOO - Hawonkoo


Một gian bếp với toàn bộ các thiết bị hiện đại được bao phủ bởi sắc hồng – điều tưởng chừng hiếm gặp nay dễ dàng trở thành hiện thực với Hawonkoo – thương hiệu thời trang gia dụng đến từ Hàn Quốc, đồng thời cũng là cha đẻ độc quyền của xu hướng Fashionitchen tại Việt Nam.

Xem thêm

HAWONKOO - THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐÊM NHẠC "BẰNG KIỀU FT NGƯỜI TÌNH" - Hawonkoo


Concert của ca sĩ Bằng Kiều sẽ diễn ra vào đúng dịp đặc biệt 20-10 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Với chủ đề “Bằng Kiều Ft Người Tình” lần này, Bằng Kiều sẽ kết hợp cùng những nữ ca sĩ gạo cội đến từ hải ngoại như Minh Tuyết, Thanh Hà và không thể thiếu “người tình” Lệ Quyên.

Xem thêm

HAWONKOO CHÍNH THỨC MỞ PRE-ORDER CÁC SET SẢN PHẨM THỜI TRANG GIA DỤNG HÀN QUỐC - Hawonkoo


Các set sản phẩm thời trang gia dụng Hàn Quốc thuộc BST Moon Collection của Hawonkoo đã chính thức mở bán tại Việt Nam. Với tên gọi lấy ý nghĩa từ các loài hoa Tulip, Clover, Daisy hứa hẹn sẽ đem đến một không gian “cực thơ” cho căn bếp của bạn.

Xem thêm

CÁC HOT TIKTOKER KẾT MÊ BOOTH CỦA HAWONKOO TẠI CONCERT “BẰNG KIỀU FT NGƯỜI TÌNH” - Hawonkoo


Hàng loạt Tiktoker đình đám cũng đổ gục trước vẻ đẹp tuyệt đỉnh của BST Moon Collection từ Hawonkoo khi tham gia sự kiện Live Concert “Bằng Kiều Ft Người Tình”.

Xem thêm

Vào bếp cực "chất" theo xu hướng thời trang gia dụng đến từ Hawonkoo - Hawonkoo


Đã bao giờ bạn bước vào một căn bếp và phải thốt lên vì diện mạo thời trang, sành điệu với đủ tông màu thời thượng của các thiết bị gia dụng? Đó chính là Fashionitchen – xu hướng Thời trang gia dụng được thương hiệu Hawonkoo tiên phong giới thiệu tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sắp bùng nổ trong giới trẻ thời gian tới.

Xem thêm

Khởi tạo xu hướng Fashionitchen - Hawonkoo tạo dấu ấn khi ra mắt - Hawonkoo


Tuổi trẻ luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong nghệ thuật, từ âm nhạc, phim ảnh đến thời trang. Từ đó, khái niệm Fashionitchen (thời trang gia dụng) thời thượng, táo bạo ra đời.

Xem thêm

Hawonkoo tặng quà tri ân cán bộ y tế Khoa Chẩn đoán & Can thiệp tim mạch nhân kỷ niệm 20 Năm - Hawonkoo


Ngày 12/12/2022, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa Chẩn đoán & Can thiệp tim mạch – Bệnh viên Trung ương Quân đội 108 – Hawonkoo vinh dự có cơ hội được trao tặng 32 set quà cho toàn bộ đội ngũ y bác sỹ của khoa với lời cảm ơn cho những đóng góp lớn lao của đơn vị tuyến đầu trong ngành Tim mạch tại Việt Nam.

Xem thêm

HAWONKOO - TỰ TIN TỎA SÁNG TẠI KHẮP MỌI NẺO ĐƯỜNG LỚN - Hawonkoo


Dù là một thương hiệu mới vào thị trường Việt Nam, Hawonkoo – Thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc đang chứng minh từng bước trưởng thành & lớn mạnh ngày một phát triển vượt trội với những chiến lược và tầm nhìn bứt phát mạnh mẽ (hơn 900 điểm bán toàn quốc, thị phần lớn tại các TTĐM lớn toàn quốc)

Xem thêm

MOON COLLECTION - BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG GIA DỤNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM - Hawonkoo


Moon Collection – Bộ Sưu Tập Thời Trang Gia Dụng Fashionitchen khác biệt từ Hawonkoo

Xem thêm