HAWONKOO - TỰ TIN TỎA SÁNG TẠI KHẮP MỌI NẺO ĐƯỜNG LỚN - Hawonkoo


Dù là một thương hiệu mới vào thị trường Việt Nam, Hawonkoo – Thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc đang chứng minh từng bước trưởng thành & lớn mạnh ngày một phát triển vượt trội với những chiến lược và tầm nhìn bứt phát mạnh mẽ (hơn 900 điểm bán toàn quốc, thị phần lớn tại các TTĐM lớn toàn quốc)

Xem thêm

MOON COLLECTION - BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG GIA DỤNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM - Hawonkoo


Moon Collection – Bộ Sưu Tập Thời Trang Gia Dụng Fashionitchen khác biệt từ Hawonkoo

Xem thêm

CÓ GÌ TẠI HAWONKOO FESTIVAL - SIÊU SỰ KIỆN THỜI TRANG GIA DỤNG SẮP "BÙNG NỔ" TẠI VIỆT NAM? - Hawonkoo


Fashion show Thời trang Gia dụng độc đáo, K-pop Dance Cover và những màn biểu diễn đẳng cấp của dàn sao đình đám như Miu Lê, Erik… Đó là những điểm nhấn không thể bỏ qua trong Hawonkoo Festival sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới đây ngay trung tâm Thủ đô Hà Nội.

Xem thêm

HAWONKOO TRAO TẶNG NHỮNG SET ĐẦU TIÊN THUỘC MOON COLLECTION TRONG ĐÊM "BẰNG KIỀU FT NGƯỜI TÌNH" - Hawonkoo


Ba set sản phẩm thời trang gia dụng Hàn Quốc đầu tiên của Hawonkoo đã được trao tặng đến 3 khán giả may mắn khi tham gia đêm nhạc “Bằng Kiều Ft Người Tình”.

Xem thêm

CẢM XÚC LAN TỎA CÙNG HAWONKOO TRONG LIVE CONCERT "BẰNG KIỀU FT NGƯỜI TÌNH" - Hawonkoo


Thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc Hawonkoo đồng hành cùng sự trở lại của ca sĩ Bằng Kiều trong live concert “Người tình” sau gần 3 năm anh vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Xem thêm

Fashionitchen - xu hướng đưa căn bếp trở thành “sàn diễn” được sáng tạo bởi Hawonkoo - Hawonkoo


Không chỉ tiện dụng mà còn phải tràn đầy cảm hứng là điều khiến hội yêu bếp sẵn sàng chi “mạnh tay” để trang hoàng cho góc nhỏ thân thương của mình. Từ đó, khái niệm mang tính đột phá và thời thượng Fashionitchen ra đời. Cha đẻ của định nghĩa mới mẻ này chính là Hawonkoo – thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc. Với bước đi táo bạo khi tiên phong xu hướng Fashionitchen, mở đầu bằng sự kiện Hawonkoo Festival mới lạ, Hawonkoo đang chuyển mình thành “ngôi sao” giữa thị trường gia dụng trong nước lẫn quốc tế.

Xem thêm

Fashionitchen – xu hướng thời thượng trong ngành gia dụng được định nghĩa bởi Hawonkoo - Hawonkoo


Theo báo cáo của Good Good Report, nhờ điều kiện dân số trẻ, nhu cầu hàng gia dụng tại Việt Nam đang ngày càng lớn. Bên cạnh đó, thu nhập người dân đang tăng lên (trên 2.000 USD/ người/ năm),dẫn đến nhu cầu đa dạng về chất lượng, mẫu mã ở mọi độ tuổi, ngành nghề. 

Xem thêm