ĐỘC LẠ HAWONKOO: ĐỒ BẾP LÊN SÀN CATWALK, VÀO BẾP CŨNG CÓ ẢNH ĐẸP NHƯ STUDIO HÀN


Ngẫu hứng, đầy sáng tạo và đậm tính thời trang, HAWONKOO xứng đáng là thương hiệu gia dụng bếp dành cho giới trẻ thời đại 4.0.

Xem thêm

Lễ hội gia dụng Hawonkoo, Junger tại Điện Máy Xanh giá chỉ từ 400,000đ


Tham quan trải nghiệm, mua sắm Hawonkoo, Junger tại hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh trên toàn quốc và cơ hội nhận quà bốc thăm trúng thưởng giá trị từ ngày 28/7 đến ngày 21/1/2024

Xem thêm

SẮC HỒNG BẤT NGỜ TRỞ THÀNH XU HƯỚNG, ĐƯỢC ĐỊNH NGHĨA THỜI THƯỢNG, ĐẲNG CẤP


Từ thời trang cho tới nghệ thuật, sắc hồng đang phủ sóng khắp nơi, trở thành màu sắc hot nhất năm 2023. Sự phủ sóng mạnh mẽ của màu sắc này cũng là tín hiệu tuyệt vời cho thấy thế giới đang dần trở nên tươi đẹp, lạc quan hơn.

Xem thêm

THÍCH THÚ VỚI HÌNH ẢNH BẾP CÓ GU - HAWONKOO PHỦ HỒNG KHẮP PHỐ


Sở hữu sắc hồng cá tính, thời trang, hình ảnh thương hiệu HAWONKOO với thông điệp “BẾP CÓ GU” trở nên nổi bật, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân khi đi qua các tuyến phố lớn trên khắp cả nước.

Xem thêm

TƯNG BỪNG MUA SẮM CÙNG HAWONKOO TẠI NGUYỄN KIM LONG BIÊN


Từ ngày 30/06 đến 02/07/2023, thương hiệu thời trang gia dụng Hawonkoo kết hợp siêu thị điện máy Nguyễn Kim - Long Biên tưng bừng tổ chức chương trình trải nghiệm MUA SẮM MIỄN PHÍ - NHẬN QUÀ CÓ GU. Cơ hội sở hữu các thiết bị tiện ích thông minh cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn. 

Xem thêm

PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI NẤU ĂN NHIỀU HƠN VÌ... CĂN BẾP ĐẸP?


Căn bếp ở thời đại công nghệ số không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là địa điểm kéo mood sau thời gian làm việc áp lực. Nhiều người mong muốn tạo ra "cứ điểm" mang đậm dấu ấn cá nhân của mình tại căn bếp.

Xem thêm

XU HƯỚNG "BẾP CÓ GU" GIỮA THỊ TRƯỜNG ĐẦY BIẾN ĐỘNG LIỆU CÓ MẠO HIỂM?


Ngay trong thời điểm đại dịch covid-19 vừa mới kết thúc và tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động, Hawonkoo khởi tạo xu hướng "BẾP CÓ GU" liệu có phải quá mạo hiểm?

Xem thêm

BIẾN GIAN BẾP THÀNH SÀN DIỄN THỜI TRANG CHỈ CÓ TẠI HAWONKOO


Những show diễn độc lạ không hiếm trong làng thời trang, nhưng đây là lần đầu tiên các thiết bị gia dụng nhà bếp trở thành phụ kiện trong một show diễn hoành tráng. Show “bếp” được cho là màn trình diễn sáng tạo nhất trong lịch sử thời trang Việt Nam, khởi đầu cho những ý tưởng đột phá về nghệ thuật trong căn bếp thời đại mới chỉ có tại Hawonkoo.

Xem thêm

KHÁM PHÁ PHONG CÁCH HÀN QUỐC NGỌT NGÀO TRONG CĂN BẾP CÓ GU


Trước đây, nhắc đến căn bếp chúng ta thường nghĩ ngay đến sự chật chội, nóng nực và hình ảnh người phụ nữ tất bật cơm nước cho chồng cho con. Thời thế thay đổi, không gian bếp cũng dần đổi thay. Giờ đây, nhiều người đã phải thốt lên khi chiêm ngưỡng những căn bếp có “gu” đẹp đến mê hồn như bước ra từ những thước phim Hàn Quốc ngọt ngào.

Xem thêm

"BẾP THỜI TRANG" LÊN NGÔI CHINH PHỤC MỌI THẾ HỆ NỘI TRỢ GIA ĐÌNH


Thời gian gần đây, hình ảnh những căn bếp thời trang với nhiều phong cách khác nhau được chia sẻ ngày càng nhiều trong các hội nhóm yêu bếp, nghiện nhà. Ít người có thể đứng ngoài xu hướng này, từ những cô nàng gen Z đến những bà mẹ nội trợ lâu năm trong gia đình.

Xem thêm

KHÁM PHÁ "TRỢ THỦ BẾP" VỚI PHONG CÁCH THỜI TRANG ĐỈNH NHẤT HAWONKOO


Thời trang gia dụng với tinh thần chủ đạo mang đầy sự tươi mới và phong cách không thể thiếu điểm nhấn là các “trợ thủ bếp” độc đáo đến từ Hawonkoo. 

Xem thêm

BẬT MÍ TÍNH CÁCH CỦA BẠN QUA BỘ SƯU TẬP "BẾP CÓ GU" ĐẦY MÀU SẮC


Thời trang bếp không chỉ là cách trang trí không gian, việc lựa chọn màu sắc của những thiết bị gia dụng cũng thể hiện rất nhiều điều về con người bạn. 

Xem thêm