Review nồi lẩu nướng - Có nên mua không?


Nồi lẩu nướng đa năng hay bếp lẩu nướng đa năng có ưu điểm nổi bật là được tích hợp 2 chức năng nướng và lẩu trên cùng một thiết bị. Giúp dễ dàng chế biến và thưởng thức các món ăn ngon cùng lúc mà không cần sắm vỉ nướng hay nồi lẩu điện riêng.

Xem thêm

So sánh máy tiệt trùng hơi nước và UV


Hai dòng máy tiệt trùng bằng tia UV và hơi nước đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó, tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế cùng với sự khác biệt giữa hai sản phẩm để lựa chọn loại tốt nhất.

Xem thêm

Nồi lẩu điện có nấu cơm được không? Hướng dẫn cách nấu ngon


Chẳng may nồi cơm điện nhà bạn bị hỏng thì có thể sử dụng nồi lẩu điện để nấu cơm điện. Bởi vì nồi lẩu điện hiện đại sở hữu công suất nấu cao, có chức năng giữ nóng và tương tự nồi cơm điện

Xem thêm

Nồi lẩu điện nào tốt? Nên mua loại nào?


Làm thế nào để chọn mua nồi lẩu điện nào tốt và phù hợp với gia đình không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Hawonkoo sẽ đưa ra những tiêu chí giúp bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng nhất và đúng nhu cầu sử dụng nhé! 

Xem thêm

Nồi áp suất dùng để nấu món gì? Dùng như thế nào


Nồi áp suất dùng để nấu món gì ngon và sử dụng như thế nào hiệu quả và an toàn là thắc mắc của nhiều người khi lần đầu sử dụng sản phẩm này. Trong nội dung dưới đây, Hawonkoo xin chia sẻ cách sử dụng...

Xem thêm

Ấm siêu tốc bao nhiêu W, Lít? Có tốn điện không?


Ấm siêu tốc bao nhiêu W, dung tích bao nhiêu lít có tốn điện không, sử dụng như thế nào cho tiết kiệm? Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng khi tìm hiểu sản phẩm tiện lợi này. 

Xem thêm

Ấm siêu tốc tiếng Anh là gì? Các từ vựng liên quan


Bạn đã biết ấm siêu tốc tiếng Anh là gì chưa, nếu chưa, hãy cùng Hawonkoo khám phá kho tàng từ vựng liên quan đến ấm siêu tốc trong bài viết này nhé! Cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm

Tại sao nồi áp suất bị xì hơi xung quanh - Cách xử lý


Nồi áp suất bị xì hơi xung quanh gây ra tiếng ồn khó chịu là điềm báo cho nhiều vấn đề gây mất an toàn cho người sử dụng. Cùng Hawonkoo tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này và cách xử lý nhé!

Xem thêm

Mua nồi chiên không dầu hay lò vi sóng, nên dùng loại nào?


Nồi chiên không dầu và lò vi sóng đều là dòng sản phẩm gia dụng hiện đại nhất hiện nay sở hữu tính năng hiện đại tương đồng nhau. Khiến người dùng phân vân không biết nên lựa chọn mua loại nào, nên dùng khi nào. 

Xem thêm

Máy ép chậm và máy ép nhanh, xay sinh tố khác gì?


Máy ép chậm và máy ép nhanh, xay sinh tố đều có thể làm ra được những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên giữa 3 loại máy có một số điểm khác biệt, phục vụ từng nhu cầu người dùng khác nhau.

Xem thêm

Máy ép chậm là gì? Có nên mua máy ép chậm không?


Nước ép dùng uống có lợi cho sức khỏe, do đó máy ép chậm ra đời đáp lại nhu cầu sử dụng một loại máy giúp lấy hoàn toàn nước từ trái cây. Cùng Hawonkoo tìm hiểu máy ép chậm là gì trong bài viết này nhé!

Xem thêm

Nồi cơm điện bao nhiêu W? Có tốn điện không?


Nồi cơm điện bao nhiêu W, công suất cao dùng có tốn điện không và cách sử dụng như nào tiết kiệm điện? Đây là câu hỏi mà Hawonkoo nhận được nhiều nhất khi tư vấn sản phẩm nồi cơm điện của chúng tôi với khách hàng.  

Xem thêm