Cách lắp máy xay thịt Food Processor


Cách lắp máy xay thịt food processor như thế nào cho đúng chuẩn, bạn đã biết chưa. Hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu chi tiết cách lắp đặt, sử dụng, vệ sinh và bảo quản máy xay thịt nhé!

Xem thêm

Máy sấy tóc bao nhiêu W? Có tốn điện không?


Máy sấy tóc bao nhiêu W, có tốn điện không? Dùng máy sấy tóc như thế nào cho tiết kiệm điện? Hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Xem thêm

Máy sấy tóc tiếng Anh là gì?


Máy sấy tóc tiếng Anh là gì, bạn đã biết chưa? Hãy cùng Hawonkoo khám phá kho tàng từ vựng liên quan đến sản phẩm này trong bài viết này nhé!

Xem thêm

Công thức nấu sữa hạt bằng máy - Hướng dẫn A~Z


Các công thức nấu sữa hạt bằng máy mà Hawonkoo chia sẻ sau đây nhất định sẽ khiến bạn phải xuýt xoa vì độ thơm ngon, sánh mịn. Cùng khám phá cách nấu sữa hạt thế nào cho đậm vị và giữ trọn chất dinh dưỡng nhé.

Xem thêm

Sữa hạt bị tách nước tại sao - Có uống được không?


Sữa hạt bị tách nước là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải khi mới lần đầu làm sữa hạt. Nguyên nhân chính là do cách làm và bảo quản chưa đúng. Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu cách xử lý tình trạng này hiệu quả nhé.

Xem thêm

Xử lý nồi cơm điện mới mua - Hướng dẫn chi tiết


Xử lý nồi cơm điện mới mua là công đoạn cần thiết để loại bỏ bụi bẩn, mùi nhựa mới và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu chi tiết các bước xử lý cũng như nắm rõ một số lưu ý quan trọng khi sử dụng nồi cơm điện nhé. 

Xem thêm

Nồi cơm điện nhảy sớm, nấu bị sống - Cách xử lý


Nồi cơm điện nhảy sớm, nấu bị sống là những lỗi phổ biến mà nhiều người gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng sai cách hoặc nồi bị hỏng hóc các bộ phận. Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu nguyên nhân, biện pháp khắc phục và hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện đúng chẩn nhé.

Xem thêm

Nồi chiên không dầu không nóng, không vào điện, lỗi E1, E2


Nồi chiên không dầu không nóng, không vào điện, bị các lỗi E1, E2 hay quạt không quay và hỏng nút vặn là những lỗi phổ biến mà nhiều người dùng gặp phải. Xử lý như thế nào? Hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu nguyên nhân và phương pháp sửa chữa trong nội dung này nhé. 

Xem thêm

Nồi chiên không dầu gây ung thư - Sự thật là gì?


Nồi chiên không dầu gây ung thư là vấn đề tranh cãi trong suốt thời gian gần đây khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang. Vậy sự thật là gì, nồi chiên không dầu có thực sự gây ra tác hại như vậy không? Cùng Hawonkoo tìm hiểu nhé!

Xem thêm

Cách sử dụng bếp từ - Hướng dẫn đúng cách


Cách sử dụng bếp từ thế nào cho đúng chuẩn, an toàn và tiết kiệm điện, bạn đã biết chưa? Đây là câu hỏi phổ biến mà nhiều người thắc mắc khi mới lần đầu sử dụng loại bếp này. Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu cách sử dụng và vệ sinh bếp từ đúng chuẩn nhé.

Xem thêm

Bếp từ dùng nồi gì? Cách nhận biết nồi bếp từ


Bếp từ dùng nồi gì là câu hỏi của nhiều người khi lần đầu sử dụng hoặc có ý định mua dòng bếp cao cấp này. Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu vấn đề này cùng với đó là lý do tại sao phải mua bộ nồi chuẩn cho bếp từ nhé! bếp từ dùng nồi gì bếp từ k nhận nồi bếp từ có kén nồi không bếp từ nấu nồi gì mua bếp từ loại nào tốt bếp từ xài nồi gì nồi ủ bếp từ

Xem thêm

Cách xử lý nồi cơm điện không vào điện, không lên đèn và không nóng


Nồi cơm điện không vào điện, không lên đèn hoặc vào điện nhưng không nóng là những vấn đề thường gặp khi sử dụng. Nguyên nhân chủ yếu là do sản phẩm sử dụng lâu ngày hoặc rơi vỡ khiến các bộ phận quan trọng trong nồi bị hỏng. Cùng Hawonkoo tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé! 

Xem thêm