Nồi cơm điện cao tần bị kêu - Nguyên nhân và cách xử lý


Nồi cơm điện cao tần bị kêu là hiện tượng mà rất nhiều người dùng gặp phải. Ngoài các âm thanh bình thường như tiếng sủi bọt, tiếng sôi của cơm thì còn nhiều tiếng kêu khác báo hiệu nồi đang gặp vấn đề. Nguyên nhân và cách khắc phục thế nào sẽ được Hawonkoo giải đáp trong bài viết này. Cùng khám phá nha.

Xem thêm

Hướng dẫn dùng nồi cơm điện nấu gạo lứt


Cách dùng nồi cơm điện nấu gạo lứt thế nào cho cơm dẻo thơm, giữ nguyên được độ ngọt tự nhiên của hạt gạo, bạn đã biết chưa?  Gạo lứt là loại gạo rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và độ dinh dưỡng cao. Trong bài viết này, Hawonkoo sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi cơm điện nhé!

Xem thêm

Quạt cây chạy yếu, quay chậm, không quay, kêu to rung lắc


Tình trạng quạt cây chạy yếu, quay chậm, không quay hay kêu to rung lắc không phải là hiếm gặp. Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu chi tiết nguyên nhân và cách xử lý trong bài viết này nhé!

Xem thêm

Quạt cây bao nhiêu W - Công suất - Có tốn điện không?


Quạt cây bao nhiêu W, công suất cao dùng có tốn điện không và cách sử dụng thế nào để tiết kiệm điện? Đây là câu hỏi mà Hawonkoo nhận được nhiều nhất khi tư vấn sản phẩm quạt cây của chúng tôi với khách hàng. Nhằm giúp bạn đọc và nhiều khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề này, Hawonkoo xin chia sẻ chi tiết trong nội dung dưới đây!

Xem thêm

Máy ép chậm loại nào tốt - Review TOP 3


Máy ép chậm loại nào tốt là thắc mắc của nhiều người khi tìm mua sản phẩm chất lượng giá tốt từ hãng uy tín. Làm thế nào để lựa chọn được chiếc máy ép ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình nhà mình? Hãy cùng Hawonkoo khám phá câu trả lời trong bài viết này nhé!

Xem thêm

Bếp từ báo lỗi E0, E1, E2, E3, E4 - Cách xử lý


Bếp từ báo lỗi E0, E1, E2, E3, E4,... là vấn đề nhiều người gặp phải khi sử dụng dòng sản phẩm cao cấp này. Vậy nguyên nhân là do bếp hay do người dùng sử dụng sai cách? Tất cả thông tin về vấn đề này sẽ được Hawonkoo chia sẻ trong nội dung dưới đây! Cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm

Ấm siêu tốc loại nào tốt - Kinh nghiệm mua


Ấm siêu tốc loại nào tốt là thắc mắc của nhiều người khi tìm mua sản phẩm chất lượng giá tốt từ hãng uy tín. Làm thế nào để lựa chọn được chiếc ấm ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình nhà mình? Hãy cùng Hawonkoo review top những loại ấm siêu tốc tốt nhất hiện nay nhé!

Xem thêm

Nồi áp suất không nóng? Nguyên nhân và cách xử lý


Nồi áp suất không nóng là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu là do người dùng sử dụng chưa đúng cách hoặc do nồi đã bị hỏng một số bộ phận. Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu nguyên nhân, cách khắc phục nhé!

Xem thêm

Nồi áp suất là gì? Nguyên lý - Lợi ích


Nồi áp suất là gì, có nên mua loại nồi này không và sử dụng nồi cơ hay nồi điện tốt hơn? Cùng Hawonkoo tìm hiểu cấu tạo, nguyên lý hoạt động và review loại nồi áp suất tốt nhất hiện nay nhé.

Xem thêm

Cắm nồi cơm điện cả ngày và qua đêm có sao không?


Nhiều người có thói quen cắm nồi cơm điện cả ngày hoặc qua đêm để giữ cơm luôn nóng và có thể ăn bất cứ lúc nào mà không biết liệu rằng việc này có gây ảnh hưởng tiêu cực gì không.  Có tốn nhiều điện hay gây hại cho sức khỏe không? Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé.

Xem thêm

Cách làm nước ép lựu bằng máy ép chậm


Cùng học cách làm nước ép lựu bằng máy ép chậm cực đơn giản ngay tại nhà với Hawonkoo. Nước ép lựu là thức uống thơm ngon, thanh mát có khả năng chăm sóc da và hỗ trợ giảm cân rất tốt cho sức khỏe. Hãy bắt tay vào làm món nước ép lựu bổ dưỡng này cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

Xem thêm

Vợt muỗi tiếng Anh là gì? Các từ vựng liên quan


Vợt muỗi tiếng Anh là gì, bạn đã biết chưa? Hãy cùng Hawonkoo khám phá kho tàng từ vựng liên quan đến vợt muỗi trong bài viết này nhé!

Xem thêm