Ghé thăm không gian sống của hai nhà sáng tạo GenZ


Trong thời đại số hóa, cơ hội làm việc từ xa và làm việc tại nhà ngày càng mở rộng, đặc biệt là đối với giới trẻ. Gen Z không chỉ nhìn nhận công việc như một nguồn thu nhập mà còn xem đó là một phần không thể thiếu để cân bằng cuộc sống cá nhân và phát triển bản thân. Cũng từ đây, nhu cầu trang trí “văn phòng tại gia” của họ được đề cao hơn. Ngôi nhà không chỉ là không gian sống, mà còn là khởi nguồn cảm hứng cho công việc của họ tốt hơn.

Xem thêm

Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không chạy - Cách xử lý


Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không nóng hoặc không chạy chủ yếu là do máy bị hỏng hóc một số bộ phận bên trong.

Xem thêm

Máy sấy tóc bị cháy khét có màu đỏ - Phải làm sao


Máy sấy tóc bị khét là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải do sử dụng sai cách hoặc do một số bộ phận bên trong bị hỏng.

Xem thêm

Nhựa ABS là gì, có an toàn không - So sánh với nhựa PP


Nhựa ABS là loại vật liệu phổ biến, được ứng dụng để sản xuất rất nhiều vật dụng mà chúng ta thường xuyên sử dụng hằng ngày.

Xem thêm

Cách dùng nồi lẩu nướng Chuẩn - Không tốn điện


Cách dùng nồi lẩu nướng thế nào cho đúng chuẩn, an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm điện thì không phải cũng biết. Hiểu được điều đó, Hawonkoo sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết các bước và lưu ý quan trọng khi sử dụng và bảo quản thiết bị này. Cùng khám phá nhé.

Xem thêm

Hướng dẫn vệ sinh máy tiệt trùng UV đúng cách


Vệ sinh máy tiệt trùng UV định kỳ là việc làm cần thiết để đảm bảo an toàn cho cả gia đình và độ bền của sản phẩm.

Xem thêm

Hướng dẫn cách vệ sinh nồi lẩu điện


Cách vệ sinh nồi lẩu điện thế nào để đạt hiệu quả làm sạch mà không ảnh hưởng đến chất lượng nồi, bạn đã biết chưa?

Xem thêm

Ấ́m siêu tốc bị hỏng - Không vào điện, không sôi, tự ngắt


Ấm siêu tốc bị hỏng không vào điện, vào điện nhưng không sôi, sôi nhưng không tự ngắt điện hay chưa sôi đã ngắt điện là tình trạng rất nhiều người gặp phải.

Xem thêm

Máy xay thịt loại nào tốt - Review


Máy xay thịt loại nào tốt là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc khi trên thị trường có quá nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu nhé.

Xem thêm

Dùng tăm nước trước hay sau khi đánh răng


Dùng máy tăm nước trước hay sau khi đánh răng là thắc mắc của rất nhiều người khi mới sử dụng thiết bị này. Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu chi tiết cách sử dụng tăm nước đúng cách và các bước chăm sóc răng miệng cơ bản để mang lại hiệu quả tối ưu nhé!

Xem thêm

Vợt muỗi bị hỏng không nổ - nổ yếu - yếu điện


Vợt muỗi không nổ, bị yếu điện, nhanh hết pin hay không sáng đèn là những lỗi rất hay thường gặp. Hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý nhé.

Xem thêm

Bàn chải điện tiếng Anh là gì? Tiếng Trung là gì?


Bàn chải điện tiếng Anh là gì, bạn đã biết chưa? Hãy cùng Hawonkoo khám phá kho tàng từ vựng liên quan đến quạt cây trong bài viết này nhé!

Xem thêm