Cách làm ngan cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu


Thịt ngan là một thực phẩm giàu chất đạm rất tốt cho sức khỏe. Cùng khám phá cách làm ngan cháy tỏi bằng nồi chiên không dầu vô cùng thơm ngon lại rất đơn giản nha.

Xem thêm

7 sai lầm cần tránh khi sử dụng nồi áp suất điện đa năng


Mặc dù tiện lợi, nhanh chóng và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu nhưng nếu mắc những sai lầm khi sử dụng nồi áp suất điện đa năng sẽ gây nguy hiểm cho người dùng và tuổi thọ của thiết bị.

Xem thêm

Cách nấu bò sốt vang bằng nồi áp suất mềm ngon đúng vị


Với cách nấu bò sốt vang bằng nồi áp suất đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự tay chế biến món ăn chuẩn vị miền Bắc ngay tại nhà mà không tốn nhiều thời gian. Hãy cùng Hawonkoo vào bếp và thực hiện ngay để chiêu đãi gia đình món ngon hấp dẫn này nhé!

Xem thêm

Cách nấu cháo vịt bằng nồi áp suất đơn giản tại nhà


Cùng Hawonkoo vào bếp học cách nấu cháo vịt bằng nồi áp suất đơn giản để cùng thưởng thức cùng gia đình. Cháo ngọt tự nhiên, thịt vịt mềm chấm cùng nước mắm gừng đậm đà và gỏi bắp cải tươi mát cực kỳ đưa miệng.

Xem thêm

Cách nấu xôi bắp bằng nồi cơm điện


Cùng Hawonkoo vào bếp học cách nấu xôi bắp bằng nồi cơm điện ngay tại nhà chỉ với vài nguyên liệu và các bước làm đơn giản.

Xem thêm

Cách nấu cháo thịt bằm bằng nồi cơm điện


Cùng học cách nấu cháo thịt bằm bằng nồi cơm điện thơm ngon, dễ tiêu hóa phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Món cháo có sự kết hợp của thịt và một số loại rau củ giúp cung cấp đa dạng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. 

Xem thêm

Cách làm ếch chiên nước mắm thơm ngon đậm đà cực hao cơm


Cùng học cách làm ếch chiên nước mắm thơm ngon đậm đà để đổi khẩu vị cho món ếch xào hoa chuối hay ốc chiên giòn quen thuộc nhé. Nguyên liệu và công thức chuẩn vị sẽ được Hawonkoo trình bày chi tiết trong bài viết nay. Cùng khám phá nha.

Xem thêm

Trải nghiệm ẩm thực 3 miền Bắc - Trung - Nam với nồi áp suất Hawonkoo


Cùng trợ thủ nồi áp suất Hawonkoo trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Việt Nam trong mâm cơm giản dị nhưng vô cùng đặc biệt nhé.

Xem thêm

Ấm siêu tốc có luộc trứng được không?


Ấm siêu tốc có luộc trứng được không là vấn đề mà không ít người băn khoăn. Vì ấm siêu tốc có khả năng đun sôi nước nhanh chóng nên nhiều người muốn tận dụng để luộc trứng và đun nấu thực phẩm nói chung. Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Xem thêm

Cách làm đuôi heo chiên giòn bằng nồi chiên không dầu


Thử ngay cách làm đuôi heo chiên giòn bằng nồi chiên không dầu này để thay đổi khẩu vị gia đình cho bữa tối này. Đây là một món ăn không chỉ thơm ngon hấp dẫn mà còn bổ sung rất nhiều dinh dưỡng cho cơ thế. Cùng vào bếp bắt tay vào chế biến món ăn này với Hawonkoo nha.

Xem thêm

2 Cách làm chuối sấy bằng nồi chiên không dầu


Tham khảo 2 cách làm chuối sấy bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản để có thể thưởng thức món ngon khoái khẩu ngay tại nhà. Thời gian gần đây rộ lên nhiều thông tin chuối sấy có sử dụng hóa chất và chất bảo quản. Vậy hãy cùng Hawonkoo vào bếp học công thức làm chuối sấy bằng nồi chiên không dầu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.

Xem thêm

Cách nướng mực khô bằng nồi chiên không dầu


Cách nướng mực khô bằng nồi chiên không dầu tại nhà vô cùng tiện lợi, bạn đã biết chưa. Mực khô là món nhậu khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Ngoài cách nướng mực bằng cồn thông thường, bạn có thể dùng mực khô ngâm bia nướng nồi chiên không dầu để khử mùi, xé sợi tơi và ngọt mềm hơn. Cùng Hawonkoo khám phá công thức nhé.

Xem thêm