Cách Làm Bánh Takoyaki Bằng Nồi Chiên Không Dầu Đơn Giản


Takoyaki là món ăn đường phố nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Bánh có hình dạng những viên tròn nhỏ đáng yêu với lớp vỏ mềm mại cùng nhân bạch tuộc thơm lừng béo ngậy tạo nên hương vị tươi ngon hấp dẫn. Hãy cùng Hawonkoo vào bếp khám phá cách làm bánh Takoyaki bằng nồi chiên không dầu không cần khuôn với công thức vô cùng dễ dàng, chuẩn vị, hơn nữa còn giúp giảm thiểu lượng calo nạp vào trong cơ thể nhé!

Xem thêm

CÁCH LÀM BÁNH HAMBURGER BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU ĐƠN GIẢN


Hamburger, một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn, màu sắc bắt và rất tiện lợi. Bạn có thể chuẩn bị bánh hamburger cho bữa sáng, bữa trưa, ăn vặt hay thậm chí cả bữa tối. Thay vì phải mua ở ngoài, bạn cũng có thể tự tay làm hamburger ngay tại nhà, không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khoẻ. Hãy cùng Hawonkoo vào bếp khám phá cách làm bánh hamburger bằng nồi chiên không dầu rất đơn giản mà hương vị lại vô cùng thơm ngon nhé!

Xem thêm

CÁCH LÀM BÁNH PÍA BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ


Bánh pía là một trong những đặc sản của Sóc Trăng nổi tiếng với hương vị sầu riêng vô cùng lôi cuốn. Để có thể tạo ra những chiếc bánh pía ngọt bùi, thơm phức chuẩn vị ngay tại nhà, bạn đừng bỏ qua cách làm bánh pía bằng nồi chiên không dầu đơn giản trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

CÁCH LÀM BÁNH MÌ CUỘN LEN BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU


Bánh mì cuộn len được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây bởi hình thù đẹp mắt, cốt bánh mềm mịn với đa dạng loại nhân lựa chọn. Để có thể tự thực hiện món bánh thơm ngon này tại nhà, mời bạn theo dõi 2 cách làm bánh mì cuộn len bằng nồi chiên không dầu trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

CÁCH LÀM BÁNH PATESO BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU CHUẨN VỊ


Bánh Pateso hay Pâté Chaud là món ăn được rất nhiều người yêu thích không chỉ bởi phần vỏ ngàn lớp giòn xốp cùng nhân thịt pate thơm ngon béo ngậy mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng tràn đầy dinh dưỡng và năng lượng. Hãy cùng Hawonkoo vào bếp học cách làm bánh Pateso bằng nồi chiên không dầu nhé!  

Xem thêm

BẬT MÍ CÁCH LÀM KHOAI MÔN LỆ PHỐ BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU GIÒN RỤM


Khoai môn lệ phố là món ăn vặt nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, công thức bánh theo kiểu truyền thống quá nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và vóc dáng. Với cách làm bánh khoai môn lệ phố bằng nồi chiên không dầu dưới đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng niềm đam mê ẩm thực bất tận

Xem thêm

2 CÁCH LÀM BÁNH SINH NHẬT BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU CỰC ĐƠN GIẢN


Bánh sinh nhật là một loại bánh ngọt được trang trí công phu thường xuất hiện trong ngày sinh nhật. Hiện nay, bánh được biến tấu với nhiều hương vị và công thức chế biến khác nhau. Hôm nay, Hawonkoo sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh sinh nhật bằng nồi chiên không dầu đơn giản dành tặng người thân và bạn bè nhé

Xem thêm

3 CÁCH LÀM BÁNH TRÁNG NƯỚNG BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU GIÒN NGON


Bánh tráng nướng là món ăn vặt vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy sao chúng ta không thử làm ngay món ăn này ngay tại nhà nhỉ? Trong bài viết này, Hawonkoo sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh tráng nướng bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản để chiêu đãi cả nhà nhé!  

Xem thêm

CÁCH LÀM BÁNH NHÃN BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU GIÒN RỤM


Bánh nhãn là một đặc sản nổi tiếng của vùng đất Hải Hậu, Nam Định. Tên gọi "bánh nhãn" xuất phát từ hình dáng tròn tròn nhỏ xinh của món bánh này chứ không phải như nhiều người tưởng nó được làm từ quả nhãn. Bánh nhãn được làm hoàn toàn từ bột, trứng và đường, đây đều là những nguyên liệu rất dễ kiếm mà bạn hoàn toàn có thể làm bánh ngay tại nhà. Vậy hôm nay hãy cùng Hawonkoo vào bếp thử ngay cách làm bánh nhãn bằng nồi chiên không dầu vô cùng đơn giản nhé!  

Xem thêm

CÁCH LÀM BÁNH TIÊU BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU PHỒNG XỐP


Cách làm bánh tiêu bằng nồi chiên không dầu vừa thơm ngon lại ít dầu mỡ là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe. Để thực hiện món bánh tiêu nóng giòn, thơm ngon ngay tại nhà, mời bạn cùng Hawonkoo khám phá công thức bất bại trong bài viết dưới đây.

Xem thêm

CÁCH LÀM BÁNH CROISSANT BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU CHI TIẾT NHẤT


Croissant (bánh sừng bò) là món bánh ngọt nổi tiếng ở Pháp với lớp bột bánh mỏng, nhiều tầng và thơm phức mùi bơ. Đây là một loại bánh tương đối khó, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh Croissant bằng nồi chiên không dầu đơn giản và chi tiết nhất để có thể thực hiện ngay tại nhà.   

Xem thêm

CÁCH LÀM BÁNH MÌ MÈ ĐEN HÀN QUỐC BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU


Bánh mì mè đen Hàn Quốc, tên tiếng Anh là Korean Mochi Bread, đã trở thành một món ăn phổ biến vài năm gần đây tại nước ta. Món bánh hấp dẫn với hình dáng tròn tròn, vỏ ngoài giòn rụm, bên trong mềm dai, thơm lừng mùi vừng.

Xem thêm