Hawonkoo đưa bộ sưu tập gia dụng lên sàn diễn thời trang

Nhân dịp này, thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc cũng mang đến chương trình nhạc hội "The Korean Melody - Giai điệu Hàn Quốc", với sự xuất hiện của các ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Saabirose... Trong đó, Hawonkoo đã giới thiệu show diễn thời trang gia dụng kết hợp công nghệ hiện đại, phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ nét văn hóa xứ sở kim chi.

"Đây là lần thứ hai chúng tôi mang show diễn Thời trang Gia dụng đến Việt Nam, sau sự kiện Fashionitchen Show tại phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội) năm 2022", đại diện Hawonkoo chia sẻ

Đại lý, nhà phân phối tham dự sự kiện của Hawonkoo. Ảnh: Hawonkoo

Đại lý, nhà phân phối tham dự sự kiện của Hawonkoo. Ảnh: Hawonkoo

Tại sự kiện, Hawonkoo cũng ra mắt bộ sưu tập Moon Collection nổi bật với thiết kế đậm chất nghệ thuật, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đi kèm với chính sách bảo hành, các hoạt động marketing, hỗ trợ sau bán hàng.

Sân khấu sự kiện của Hawonkoo. Ảnh: Hawonkoo

Sân khấu sự kiện của Hawonkoo. Ảnh: Hawonkoo

Đại diện của thương hiệu, ông Nghiêm Xuân Khánh chia sẻ, với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh khác biệt, cùng với sự đồng hành từ hệ thống nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, Hawonkoo đặt mục tiêu trở thành lựa chọn hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng khi nhắc đến "thời trang gia dụng".

"Trong giai đoạn tới, Hawonkoo sẽ tiếp tục mở rộng cả về quy mô và hiệu quả kinh doanh. Đi kèm với đó là cải tiến và thay đổi chiến lược, từng bước tiến đến mục tiêu trở thành một công ty có mức tăng trưởng cao và bền vững tại thị trường Việt Nam", ông Khánh nhấn mạnh.

Người mẫu mang đồ gia dụng bếp lên sàn calkwalk. Ảnh: Hawonkoo

Người mẫu mang đồ gia dụng bếp lên sàn calkwalk. Ảnh: Hawonkoo

Hawonkoo là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc, với những bộ sưu tập mang đậm tinh thần phá cách và sáng tạo, theo đuổi xu hướng "fashionitchen" - kết hợp giữa thời trang (fashion) và nhà bếp (kitchen). Đối tượng khách hàng mà nhãn hàng muốn hướng đến là người tiêu dùng hiện đại với phong cách sống khác biệt, chủ động, tự tin.

Với mong muốn làm mới không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, đại diện Hawonkoo đặt kỳ vọng, khái niệm "fashionitchen" sẽ làm thay đổi quan điểm của người tiêu dùng.

"Từ thói quen mua đồ gia dụng vì công năng, khách hàng sẽ mua để tận hưởng cái đẹp và tô điểm không gian sống", đại diện thương hiệu bày tỏ.

Bài viết liên quan

Bàn chải điện và bàn chải thường khác gì nhau?


Bàn chải điện và bàn chải thường đều là những vật dụng chăm sóc răng miệng phổ biến. Vậy hai loại bàn chải này có gì khác nhau và nên chọn loại nào tốt hơn? Hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu nhé.

Xem thêm

Quạt cây chạy yếu, quay chậm, không quay, kêu to rung lắc


Tình trạng quạt cây chạy yếu, quay chậm, không quay hay kêu to rung lắc không phải là hiếm gặp. Vậy hãy cùng Hawonkoo tìm hiểu chi tiết nguyên nhân và cách xử lý trong bài viết này nhé!

Xem thêm

Quạt cây bao nhiêu W - Công suất - Có tốn điện không?


Quạt cây bao nhiêu W, công suất cao dùng có tốn điện không và cách sử dụng thế nào để tiết kiệm điện? Đây là câu hỏi mà Hawonkoo nhận được nhiều nhất khi tư vấn sản phẩm quạt cây của chúng tôi với khách hàng. Nhằm giúp bạn đọc và nhiều khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề này, Hawonkoo xin chia sẻ chi tiết trong nội dung dưới đây!

Xem thêm