Các hoạt động nghệ thuật đường phố như biểu diễn âm nhạc, K-pop Dance Cover, Random Dance đều diễn ra cực “nhiệt” và nhận được sự hào hứng đến từ đông đảo giới trẻ Hà Nội có mặt tại đây.
Bên cạnh đó, khu vực minigame checkin “Chụp ảnh có gu nhận quà Hawonkoo” cũng vô cùng sôi nổi. Hàng ngàn sticker kèm mã quay trúng thưởng trong sự kiện đã được trao đến những người tham dự. Rất nhiều các góc hình đẹp đã được mọi người đăng tải và lan tỏa trên các nền tảng online.
Tuyệt vời hơn, lần đầu tiên tại phố đi bộ mọi người được hòa mình trong không khí cực vui nhộn với các hoạt động vẽ mặt và tạo màu tóc cá tính cho riêng mình – tất cả đều hoàn toàn miễn phí.
Sau màn giới thiệu từ phía MC nhạc hội bắt đầu với giọng ca siêu “bắt tai” Miu Lê. Đúng như tinh thần “Hawonkoo Style”, cô nàng đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc khiến khán đài sân khấu cũng phải hào hứng hò reo theo từng giai điệu.
Tiếp đến của chương trình là phần Fashion Show 1 – Khởi nguồn Hawonkoo, phía đại diện VIP Hawonkoo đã có phần chia sẻ và truyền cảm hứng thương hiệu đến triệu người dân có mặt tại phố đi bộ.
Tăng “nhiệt” cho sự kiện ra mắt với màn diễn cực ấn tượng từ Gigi Hương Giang.
Khoảnh khắc cả sân khấu vỡ òa với sự đầu tư chưa từng có đến từ một thương hiệu gia dụng. Hawonkoo đã mang “hơi thở” thời trang vào từng bộ sưu tập gia dụng của mình, khiến chúng từ những món đồ tiện ích thành những VEDETTE cùng những người mẫu tỏa sáng trong buổi tối hôm nay.
Ca sĩ Erik cũng đã mang đến cho fan hâm mộ một buổi tối khó quên.
Và kết thúc sự kiện với sự bùng nổ cả DJ Kruise, MC De Mike, Dancer cùng màn “quẩy” bột màu cực cháy khép lại một buổi tối đầy ắp hứng khởi.
Ngày 10/9 vừa qua, Hawonkoo vừa đánh dấu sự ra mắt tại thị trường Việt Nam với sự kiện Hawonkoo Festival tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội),mở ra xu hướng Fashionitchen độc đáo trong lĩnh vực thiết bị gia dụng Việt Nam.
Đúng với tinh thần thời thượng, cá tính của một thương hiệu thời trang gia dụng hàng đầu Hàn Quốc, Hawonkoo Festival được đầu tư tinh tế, công phu và đem đến cho khán giả những sự ngạc nhiên ngoài mong đợi. Hàng nghìn người dân Thủ đô đã hòa mình trong không khí náo nhiệt của các hoạt động tạo mẫu tóc và face art miễn phí, K-pop Dance Cover, Random Dance cùng các màn trình diễn đẳng cấp của loạt tên tuổi lớn trong V-biz như Miu Lê, Gigi Hương Giang, Erik.
Đặc biệt, với điểm nhấn chương trình Fashionitchen show, Hawonkoo đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho khán giả về xu hướng thời trang gia dụng hiện đại. Xuất hiện cùng các người mẫu trong trang phục rực rỡ sắc màu đặc trưng của thương hiệu, từng sản phẩm của Hawonkoo khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi thiết kế độc đáo, tinh tế như những tác phẩm nghệ thuật, thể hiện gu thời trang của người sử dụng.
Chiếm toàn bộ “spotlight” tại Fashionitchen show trên là Moon Collection – bộ sưu tập đầu tiên với nhận diện hoàn toàn mới của Hawonkoo, lấy cảm hứng từ đường cong của ánh trăng, sự sum vầy, hạnh phúc của gia đình vào đêm Trung thu. Ở Hàn Quốc, Tết ông trăng – Chuseok được coi là một ngày lễ lớn để mọi người quây quần bên nhau, sự tròn đầy của mặt trăng còn biểu trưng cho sự viên mãn của hạnh phúc gia đình.
Là tinh túy nghệ thuật được chắt lọc từ sự trẻ trung, cá tính của Hawonkoo Style và nét thời thượng, thanh lịch của xứ sở kim chi, Moon Collection mang thiết kế đường viền cong vừa khỏe khoắn vừa tinh tế… Các set sản phẩm biến hóa trong 4 gam màu thời thượng, mở ra xu hướng mới, thể hiện trọn vẹn gu thẩm mỹ và cá tính của từng người. Mỗi sản phẩm như một tuyệt tác nghệ thuật chinh phục giới mộ điệu, từ sắc hồng ngọt ngào, nữ tính, đến ánh đen huyền bí, sang chảnh, sắc sảo, hoặc gam be nhã nhặn, mơ màng…
Với sứ mệnh làm đẹp không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, Hawonkoo tạo nên những xu hướng mới dành cho những bạn trẻ sành điệu, biết chăm sóc, tận hưởng cuộc sống và tự tin thể hiện cá tính.
Trong tiếng Hàn, “Hawonkoo” có nghĩa là nơi khởi nguồn của sự sống, là biểu trưng cho những gì tự nhiên, bản năng, tinh khiết nhất của vạn vật và con người. Với ý nghĩa đó, Hawonkoo đưa ra một định nghĩa mới về phong cách sống. Đó chính là Hawonkoo Style, một bước tiến của thời đại mới với sự trẻ trung, năng động, tinh tế, cá tính, hợp xu hướng và đậm chất riêng.
Với mục tiêu thay đổi quan điểm của người tiêu dùng, từ thói quen mua đồ gia dụng vì công năng sang mua để tận hưởng và làm đẹp không gian sống, Hawonkoo là thương hiệu thời trang gia dụng tiên phong tạo ra khái niệm hoàn toàn mới “Fashionitchen”.
Trong đó, Hawonkoo sẽ dẫn đầu xu hướng với Hawonkoo Style không thể trộn lẫn. Đó là việc các thiết bị gia dụng ngoài vượt trội về công năng, tiện ích, còn là một tuyệt tác sáng tạo với thiết kế đậm chất thời trang. Mỗi một sản phẩm đều có thể vượt ra ngoài căn bếp lẫn không gian trong nhà, bước ra đường phố và trở thành một phụ kiện thời trang độc đáo.
Thời hoàng kim của cái đẹp chưa bao giờ kết thúc và vẫn luôn tỏa sáng trong mọi ngóc ngách của cuộc sống, từ những sân khấu lớn như sàn diễn thời trang, âm nhạc, phim ảnh đến những điều gần gũi, đời thường như không gian sinh sống, cách trang hoàng phòng bếp…
Giờ đây, căn bếp nhà bắt đầu trở thành điểm giao thoa hoàn hảo giữa tín đồ thời trang và cộng đồng yêu bếp. Bởi thiết kế của Hawonkoo có thể thỏa mãn nhu cầu đa dạng của chủ sở hữu theo độ tuổi, giới tính, phong cách…. Đó có thể là một người vợ chu đáo luôn muốn sự đẹp đẽ hiện diện trong không gian bếp nhà, một nàng sành điệu “chiều chuộng” tâm hồn mình với những bữa ăn cuối tuần trong gian bếp đầy thời trang, một chàng hiện đại muốn trổ tài nấu nướng với nàng trong những buổi hẹn hò lãng mạn…
Mang trong mình sự trẻ trung, cá tính, thời thượng, đa sắc màu và không bị gò bó bởi định kiến, xu hướng Fashionitchen mang đậm chất Hawonkoo Style sẽ chạm tới những tâm hồn duy mỹ, phóng khoáng, luôn ưu ái cho những điều đẹp đẽ, khác biệt.
Đọc thêm: