FASHIONITCHEN - Khái niệm mới thay đổi hoàn toàn ngành Gia dụng

Fashionitchen – khái niệm mới từ thương hiệu Hawonkoo

Hướng đi táo bạo đến từ sự kết hợp tưởng chừng như không mấy liên quan giữa thời trang và gia dụng đã đưa Hawonkoo trở thành thương hiệu đầu tiên mang đến khái niệm mới – thay đổi hoàn toàn ngành gia dụng tại Việt Nam.

[Ảnh 1: Fashionitchen – khái niệm mới từ thương hiệu Hawonkoo]

Không chỉ đơn thuần mang đến những thiết bị nhà bếp tiện ích để có thể hỗ trợ cho công việc bếp núc thường ngày. Hawonkoo mang theo khát vọng mới, mở ra một “góc nhìn nghệ thuật” trong thị trường gia dụng tại Việt Nam với mong muốn mang đến triệu căn bếp Việt sự thay đổi chưa từng có.

Giờ đây, căn bếp của gia đình Việt sẽ dần gắn kết với con người hơn nhờ những set đồ thời trang gia dụng. Giống như việc người ta lựa chọn những món đồ thời trang may mặc phù hợp, thời trang gia dụng Hawonkoo ra đời với sứ mệnh biến hóa căn bếp của bạn theo đúng bản sắc cá tính riêng.

Hãy cứ tưởng tượng một căn bếp được setup với đầy đủ bộ sưu tập thời trang gia dụng màu hồng (Girly Pink) dành riêng cho cô nàng bánh bèo sẽ như thế nào? Từ bếp, nồi cơm điện đến nồi chiên không dầu nhỏ xinh – tất tần tật đều màu hồng, chắc chắn bất kỳ ai bước vào căn bếp này đều sẽ cảm nhận được độ đáng yêu và nữ tính từ cô nàng này.

[Ảnh 2: Bộ sưu tập thời trang gia dụng Girly Pink]

Với một chàng trai độc thân vui tính thì bộ sự tập thời trang gia dụng màu xám (Grey Matter) là một gợi ý không thể “ăn ý” hơn với chủ nhân.

[Ảnh 3: Bộ sưu tập thời trang gia dụng Grey Matter]

Một căn bếp với những sản phẩm thời trang gia dụng tone màu đen nhám (Starry Night) sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành team trung thành với chủ nghĩa tối giản.

[Ảnh 4: Bộ sưu tập thời trang gia dụng Starry Night]

Đặc biệt, với tuýp người dịu dàng, ưa thích màu sắc nhẹ nhàng chắc chắn không thể bỏ qua lựa chọn phong cách thời trang cho căn bếp của riêng mình với bộ sưu tập thời trang gia dụng màu nâu (Charcoal Brown).

[Ảnh 5: Bộ sưu tập thời trang gia dụng Charcoal Brown]

Với Hawonkoo, bếp không chỉ là bếp mà còn là phong cách sống. Hãy “khoác” cho căn bếp của bạn sắc màu riêng cùng bộ sản phẩm thời trang gia dụng phù hợp với cá tính của bạn và cùng chúng tôi lan tỏa khái niệm mới Fashionitchen đến triệu tín đồ yêu bếp!

FASHIONITCHEN – Xu hướng BẾP CÓ GU trong ngành gia dụng

Sự kết hợp tưởng chừng không mấy liên quan và hết sức táo bạo này đã cộng hưởng thành “Fashionitchen”, một khái niệm được khai sinh và định hình bởi Hawonkoo. Với việc tiên phong đưa Fashionitchen trở thành một xu hướng đầy phá cách, đánh dấu bằng màn xuất hiện hoành tráng tại Hawonkoo Festival , Hawonkoo sẽ trở thành “tay đua” sáng giá với những bước đi hoàn toàn khác biệt giữa vô vàn “ông lớn” ngành gia dụng trong nước lẫn quốc tế.

Là một người trẻ độc thân, chị Hoàng Như (24 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP.HCM) không ngại chi tiền làm đẹp không gian sống của mình, đặc biệt là nhà bếp. Với Như, một căn bếp đẹp đẽ, gọn gàng quyết định đến 70% tần suất vào bếp. “Mình đi làm từ sáng đến tối, về nhà thấy bếp sạch sẽ, các thiết bị tiện nghi khiến mình siêng vào bếp hơn. Bởi vậy mình thường thích sắm sửa các dụng cụ bếp đồng bộ từ nồi, chảo, cho đến chén bát”, Hoàng Như chia sẻ.

Đồng quan điểm đó, chị Vân Khanh (35 tuổi) cho hay mức độ thẩm mỹ của thiết bị gia dụng sẽ là yếu tố cân nhắc chi tiền cho căn bếp. “Giờ không có quá nhiều chênh lệch về chất lượng, công năng của các thương hiệu gia dụng trong cùng tầm giá, nên dĩ nhiên tôi ưu tiên những sản phẩm vừa đẹp vừa xịn. Tan làm phải về bày biện nấu ăn, nên tôi mong muốn từng góc bếp nhà luôn tươm tất, sạch sẽ. Đặc biệt, không gian bếp phải đẹp, hiện đại thì nấu nướng mới có cảm hứng, rồi từ đó sáng tạo ra nhiều món ngon hơn”, chị Khanh bày tỏ.

Có thể thấy, dù ngành gia dụng không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ nhưng việc “thời trang hóa” không gian bếp đến từng sản phẩm là “mỏ vàng” chưa được khai thác triệt để. Trong khi đó, giới trẻ thời đại mới luôn tìm cách khẳng định mình trong mọi khía cạnh cuộc sống, ngay cả trong việc trang hoàng không gian bếp. 

Màn giao thoa hoàn hảo giữa thời trang và căn bếp

Thấu hiểu tâm lý của những cá tính sáng tạo ấy, thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc Hawonkoo đã khai sinh và phát triển xu hướng Fashionitchen – màn giao thoa giữa “Fashion” (Thời trang) và “Kitchen” (Căn bếp). 

Thiết bị gia dụng mạnh mẽ cùng giới trẻ xuống phố khi thời trang và sự sáng tạo không còn giới hạn

Đó là việc các thiết bị gia dụng ngoài vượt trội về công năng, tiện ích còn chú trọng vào màu sắc tinh tế, kiểu dáng thời trang, góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của căn bếp, khẳng định phong cách của gia chủ. Cách đây không lâu, vào ngày 10/9, Fashionitchen đã có màn “chào sân” ấn tượng bằng Hawonkoo Festival – sự kiện với quy mô, đầu tư hoành tránh diễn ra tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Với sứ mệnh làm đẹp không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, Fashionitchen được kỳ vọng sẽ là bước ngoặt cách mạng trong ngành gia dụng bằng cách thay đổi quan điểm của người tiêu dùng, từ thói quen mua đồ gia dụng vì công năng sang mua để tận hưởng cái đẹp và tô điểm không gian sống.

Để đánh dấu màn ra mắt tại thị trường Việt Nam, Hawonkoo đã cho ra đời bộ sưu tập Moon Collection mang đầy hơi thở của xu hướng Fashionitchen.  Lấy cảm hứng từ ánh trăng đêm rằm, Moon Collection là biểu trưng cho sự tròn đầy, ấm áp. Cách phối màu “ton sur ton” bắt mắt, đường viền cong uyển chuyển và thanh thoát ở từng chi tiết của sản phẩm dễ dàng chinh phục những tín đồ yêu bếp lẫn giới mộ điệu thời trang.

Bốn phiên bản của Moon Collection đa dạng cá tính

Hiếm có hãng thiết bị gia dụng nào khi ra mắt sản phẩm lại có sự thấu hiểu người tiêu dùng Việt như Hawonkoo. Bên cạnh đường nét thiết kế tinh xảo, bộ sưu tập đặc biệt gây ấn tượng bởi cách phối màu độc đáo, từ màu hồng của viên đá Tourmaline, đến màu đen sang trọng như màn đêm huyền bí, hay màu xám ghi lạnh lùng, màu be nhã nhặn tinh tế. Tất cả đã tạo nên “Girly Pink”, “Starry Night”, “Grey Matte” và “Charcoal Brown” đa phong cách cho những tín đồ yêu bếp, yêu cái đẹp.   

Bằng sự dày công tạo ra những “tác phẩm nghệ thuật” mang tính thời trang, Hawonkoo cùng xu hướng Fashiontchen hứa hẹn sẽ gây “náo loạn” thị trường trong thời gian tới. 

Cha đẻ của định nghĩa hoàn toàn mới này là Hawonkoo – thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc. Sự đột phá khi tiên phong xu hướng Fashionitchen đã đưa Hawonkoo dần trở thành cái tên nổi bật giữa thị trường gia dụng trong nước lẫn quốc tế.

Thế hệ trẻ “nghĩ khác và mơ lớn”

Cùng với sự tiến bộ của thế giới phẳng, thế hệ trẻ ngày nay có sự dịch chuyển đáng kể trong lối sống, tư duy. Sáng tạo, phá cách và năng động là những mỹ từ thường được nhắc đến khi nói về giới trẻ. Lớn lên trong sự bùng nổ của công nghệ, họ gần như xóa nhòa giới hạn để tìm tòi và thử thách ở những “địa hạt” kiến thức mới mẻ.

Người trẻ luôn là “đạo diễn” cho cuộc đời chính mình.

Vì thế, đặc trưng của những cá nhân này là suy nghĩ cởi mở và không ngại thay đổi, từ cách học tập, làm việc đến tư duy, giao tiếp xã hội. Họ dám nghĩ, dám làm và luôn là nhân tố bùng nổ, tạo đột phá trong mọi hoàn cảnh.

Nếu như các thế hệ trước đa phần đề cao tính ổn định trong cuộc sống, thì thế hệ ngày nay cho rằng sự xê dịch hay những thử thách khó nhằn là chất liệu đáng quý để “vẽ” nên cuộc đời đáng sống. Đa phần họ có nhận thức mạnh mẽ trong việc kiến tạo giá trị cuộc sống từ sớm, dần tạo nên một thế hệ “nghĩ khác và mơ lớn”.

Trong 10 năm gần đây, xã hội chứng kiến thành tựu nổi bật của những gương mặt trẻ trong mọi lĩnh vực sáng tạo như fashionista, vlogger, YouTuber…

Fashionitchen, tự tin khác biệt

Sự phóng khoáng và phát triển của thời đại đã cho người trẻ có cơ hội dùng màu sắc cá nhân để khẳng định mình và đóng góp những giá trị khác biệt cho cộng đồng, xã hội. Hawonkoo mang đến câu chuyện tương tự, với vị thế là đại diện cách tân không gian bếp, thổi hồn vào những thiết bị gia dụng theo cách riêng.

Trong sự kiện Hawonko Festival đã diễn ra vào ngày 10/9 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội),sàn diễn runway đã chứng kiến sự “lấn sân” bất ngờ của các thiết bị gia dụng. Đây là màn ra mắt chính thức của Hawonkoo tại Việt Nam.

Màn xuất hiện độc đáo của Hawonkoo trên sàn diễn.

Hawonkoo mang trong mình khát vọng truyền cảm hứng cho những người biết tận hưởng cuộc sống và tự tin thể hiện mình với phong cách khác biệt.

Kế thừa nét thời thượng của xứ sở kim chi cùng sự sáng tạo vốn có, Hawonkoo sáng tạo ra khái niệm mới “Fashionitchen” (ghép giữa Fashion và Kitchen). Đó là các thiết bị gia dụng sở hữu thiết kế đậm chất thời trang.

Tinh thần thời trang phản ánh trong từng sản phẩm là dấu ấn đặc trưng của Fashionitchen, để bất cứ ai yêu cái đẹp cũng có thể được yêu chiều ngay từ gian bếp đến đời sống hàng ngày.

Thiết bị gia dụng như tuyệt tác nghệ thuật của Hawonkoo.

Thậm chí, những cá tính phá cách, không ngại thử nghiệm có thể mang Hawonkoo bên mình như một phụ kiện thời trang độc đáo trong những lần xuống phố, dã ngoại hay bộ ảnh sống ảo bên studio bếp nhà.

Fashionitchen không chỉ là khái niệm mới, mà còn là tuyên ngôn mạnh mẽ từ Hawonkoo về tinh thần luôn dẫn đầu, phá cách và sáng tạo vô hạn. Fashionitchen cũng chạm đến tư duy toàn cầu của thế hệ mới – thế hệ dẫn đầu với tâm thế chủ động, tự tin, tài năng và có phong cách sống khác biệt.

Fashionitchen được kỳ vọng sẽ trở thành dấu ấn khác biệt trong ngành gia dụng thời gian tới. Với tinh thần đó, Fashionitchen là nét chấm phá không thể thiếu cho không gian bếp của người trẻ đương đại. Mới đây, Hawonkoo tung ra BST Moon Collection, hứa hẹn làm say lòng các tâm hồn duy mỹ. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự viên mãn của gia đình trong đêm rằm của Tết ông trăng (tiếng Hàn là Chuseok),gửi gắm thông điệp về những giá trị nhân văn trong cuộc sống.

Như câu nói của huyền thoại Leonardo da Vinci: “Đơn giản chính là sự tinh tế tối thượng”, những đường viền cong tối giản, thanh thoát ở Moon Collection vừa bật lên sự sang trọng vốn có, vừa hòa hợp với mọi thiết kế không gian bếp đương thời.

Bốn gam màu thời thượng của sản phẩm thể hiện cởi mở những đặc điểm của nhiều lối sống khác nhau, giúp người dùng biến hóa không gian theo cách riêng. Dù theo trường phái nhẹ nhàng, lãng mạn hay nổi loạn, vẫn luôn có một Hawonkoo dành cho mọi người.

Moon Collection hội đủ yếu tố làm mê đắm hội yêu bếp lẫn tín đồ thời trang.

Lấy cảm hứng từ Tourmaline – viên đá biểu trưng niềm vui và tình yêu, Girly Pink mang đến sắc hồng trẻ trung, nhẹ nhàng và nữ tính. Starry Night tựa như bầu trời sao lấp lánh với màu đen bóng bí ẩn. Gam be của Charcoal Brown như lát cắt của những thước phim điện ảnh, vừa hiện đại vừa hoài cổ. Trong khi đó, tone ghi xám Grey Matte dành tặng những ai yêu thích sự tinh xảo nhưng không lạnh lẽo.

Xóa bỏ khuôn mẫu về đồ gia dụng, Hawonkoo cùng Fashionitchen đang tạo ra không gian sống đầy chất “nghệ” cho các khách hàng của mình – những người đang bắt đầu hành trình tạo nên bản sắc cá nhân từ điều đơn giản nhất.

HAWONKOO

North Office: PHU MY COMPLEX TOWER | Floor 5, Apt N01-T4 , Ngoai Giao Doan, Bac Tu Liem, Hanoi, Vietnam

South Office: SAI GON FINANCE CENTER TOWER | Floor 3, 9 Dinh Tien Hoang, Da Kao Ward, District 1, Ho Chi Minh, Vietnam

Phone: 0243.555.1539

Hotline: 1900.232396 - 1900.2270

Email: info@btpholdings.vn

Bài viết liên quan

Sống khỏe bền vững cùng Hawonkoo


Các nghiên cứu gần đây cho thấy, tỷ lệ giới trẻ quan tâm đến sức khỏe đang gia tăng đáng kể. Theo một khảo sát của Nielsen, có đến 70% người trẻ trong độ tuổi 18-35 cho biết họ đặt sức khỏe lên hàng đầu trong các ưu tiên của mình.

Xem thêm

Ghé thăm không gian sống của hai nhà sáng tạo GenZ


Trong thời đại số hóa, cơ hội làm việc từ xa và làm việc tại nhà ngày càng mở rộng, đặc biệt là đối với giới trẻ. Gen Z không chỉ nhìn nhận công việc như một nguồn thu nhập mà còn xem đó là một phần không thể thiếu để cân bằng cuộc sống cá nhân và phát triển bản thân. Cũng từ đây, nhu cầu trang trí “văn phòng tại gia” của họ được đề cao hơn. Ngôi nhà không chỉ là không gian sống, mà còn là khởi nguồn cảm hứng cho công việc của họ tốt hơn.

Xem thêm

Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không chạy - Cách xử lý


Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không nóng hoặc không chạy chủ yếu là do máy bị hỏng hóc một số bộ phận bên trong.

Xem thêm