08.03 Cùng Hawonkoo Thăng Hoa Với “LOVE CONCERT” Lệ Quyên - Kết Quả MiniGame “Đoán Ngay - Quà Liền Tay”

Vừa qua, nhân dịp 08.03 Hawonkoo cũng đã gửi tặng đến các quý khách hàng một Minigame “Đoán Ngay - Quà Liền Tay” như một món quà nhỏ đặc biệt!! Giải Thưởng là 2 CẶP VÉ dự Liveshow của “Thiên Nga Đen” LỆ QUYÊN ngày 08/03 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia dành cho 2 NGƯỜI CHƠI may mắn nhất trả lời đúng và đầy đủ các bước theo yêu cầu. 

MiniGame: “Đoán Ngay - Quà Liền Tay”

Hai con số may mắn được quay trên ramdom.org theo đúng thể lệ là 69 và 76. BTC đã chọn được 2 người chơi may mắn có số đúng và gần đúng thấp nhất vào sáng ngày 07/03, 2 cặp vé đã được đại diện nhãn hàng Hawonkoo trao đến tận tay 2 người chơi may mắn. 

Đại diện Hawonkoo trao vé cho người chơi may mắn

Cô Nguyễn Thị Hương (Gia Lâm, Hà Nội) với con số may mắn là 69 đã may mắn trúng 01 cặp vé cho đêm diễn LOVE CONCERT. Chồng của cô Hương, chú Hoàng Tân chồng cô Hương đã thay mặt cô đến nhận cặp vé từ đại diện của nhãn hàng Hawonkoo. 

Chú Tân chồng cô Hương thay mặt vợ nhận cặp vé từ Hawonkoo

Anh Trần Hồng Dương (Thanh Xuân, Hà Nội) với con số may mắn 73 (Thấp hơn gần nhất với con số 76) đã là khán giả may mắn thứ 2 trúng thưởng cặp vé LOVE CONCERT Lệ Quyên từ Hawonkoo

Anh Dương nhận cặp vé may mắn từ Hawonkoo

Một lần nữa Hawonkoo xin chân thành cảm ơn và chúc mừng 2 người chơi may mắn đã trúng được 1 cặp vé dự Liveshow của “Thiên Nga Đen” LỆ QUYÊN ngày 08/03 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Hawonkoo luôn mong muốn mang đến cảm hứng cho cuộc sống của bạn như những giai điệu ngọt ngào của Lệ Quyên. 
 

Bài viết liên quan

Cách làm bánh trôi tàu núng nính siêu đơn giản


Chỉ với vài nguyên liệu và bước làm đơn giản là đã có những viên bánh trôi núng nính, bồng bềnh trong lớp nước đường nâu ngọt dịu, xen lẫn chút cay cay của gừng thơm ngon khó cưỡng.

Xem thêm

Máy xay thịt cho bé ăn dặm - Nên mua loại nào?


Máy xay thịt cho bé ăn dặm ngày càng trở thành công cụ không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình có con nhỏ. Nhờ khả năng nghiền nát thịt nhanh chóng và hiệu quả, máy xay giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất trong thức ăn.

Xem thêm

Nồi áp suất nấu cháo cho bé nhanh nhừ, thơm ngon


Nồi áp suất nấu cháo có khả năng làm nhừ gạo nhanh gấp nhiều lần so với nồi thường nên ngày càng được nhiều người sử dụng, đặc biệt là các gia đình có bé nhỏ.

Xem thêm