Thích thú với hình ảnh BẾP CÓ GU - Hawonkoo phủ hồng khắp phố!

Thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc Hawonkoo phủ sóng bằng những TVC "cực chất" bắt nhịp xu hướng. Trên khắp các tuyến phố lớn, người dùng cũng nhanh chóng làm quen với những hình ảnh mới từ chiến dịch "BẾP CÓ GU" thông qua những tấm biển quảng cáo OOH ngập tràn sắc “pink”.

Các tín đồ “màu hồng” không khỏi thích thú bởi sự sáng tạo trong cách thiết kế và phối trộn màu sắc của Hawonkoo. Giữa cái nắng của ngày hè, hình ảnh “BẾP CÓ GU - CHỌN HAWONKOO” càng thêm nổi bật, lan tỏa mạnh mẽ và truyền cảm hứng về một căn bếp trong mơ đến với toàn xã hội. Sự xuất hiện của “Bếp Có Gu” đã và đang góp phần tiếp lửa cho những phong cách sống khác, sẵn sàng bung tỏa và bứt phá mọi giới hạn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh HAWONKOO và thông điệp BẾP CÓ GU chiếm sóng tại những tuyến phố sầm uất nhất cả nước.

Dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ lớn trong và ngoài nước, Hawonkoo vẫn vươn lên mạnh mẽ và không ngừng khẳng định giá trị thương hiệu bằng những tư duy khác biệt, tiên tiến. Những hình ảnh rộn ràng của Hawonkoo trong thời gian gần đây chính là một trong những hoạt động độc đáo, hiện thực hóa ý tưởng biến không gian bếp thành những “địa đạo” thời trang dành riêng cho những người có gu và phong cách sống “chất”.

Bếp Có Gu” khoe sắc muôn nơi khẳng định tầm nhìn và hướng đi đúng đắn của Hawonkoo trong việc khởi tạo một xu hướng khác biệt. Trong tương lai, Hawonkoo sẽ tiếp tục lan tỏa tới những điểm hẹn mới, mang phong cách sống "chất" và những giá trị đích thực đến gần hơn nữa với người Việt và từng bước thay đổi tư duy về hình ảnh căn bếp cũng như công việc nội trợ trong thời đại mới. 

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Sống khỏe bền vững cùng Hawonkoo


Các nghiên cứu gần đây cho thấy, tỷ lệ giới trẻ quan tâm đến sức khỏe đang gia tăng đáng kể. Theo một khảo sát của Nielsen, có đến 70% người trẻ trong độ tuổi 18-35 cho biết họ đặt sức khỏe lên hàng đầu trong các ưu tiên của mình.

Xem thêm

Ghé thăm không gian sống của hai nhà sáng tạo GenZ


Trong thời đại số hóa, cơ hội làm việc từ xa và làm việc tại nhà ngày càng mở rộng, đặc biệt là đối với giới trẻ. Gen Z không chỉ nhìn nhận công việc như một nguồn thu nhập mà còn xem đó là một phần không thể thiếu để cân bằng cuộc sống cá nhân và phát triển bản thân. Cũng từ đây, nhu cầu trang trí “văn phòng tại gia” của họ được đề cao hơn. Ngôi nhà không chỉ là không gian sống, mà còn là khởi nguồn cảm hứng cho công việc của họ tốt hơn.

Xem thêm

Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không chạy - Cách xử lý


Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không nóng hoặc không chạy chủ yếu là do máy bị hỏng hóc một số bộ phận bên trong.

Xem thêm