Hawonkoo tự tin tỏa sáng khắp mọi nẻo đường lớn - Fashionitchen

Hawonkoo tự tin tỏa sáng khắp mọi nẻo đường với những màn LED siêu to và biển bảng OOH trên toàn quốc. Trong tương lai, Hawonkoo sẽ tiếp tục “ghi dấu ấn” với những điểm hẹn mới với người dân trên khắp cả nước tại những vị trí vô cùng đắc địa.

Màn hình LED cực lớn của Hawonkoo

Thế giới luôn thay đổi với tốc độ nhanh chóng và chưa bao giờ thiếu các xu hướng thú vị chiếm lấy trái tim và tình cảm của chúng ta. Điều này đặc biệt đúng đối với các thiết bị nhà bếp. Các thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới không ngừng đưa ra những ý tưởng mới giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Điều đó cũng không là ngoại lệ đối với  Hawonkoo – thương hiệu thời trang gia dụng tiên phong tạo ra xu hướng Fashionitchen tại Việt Nam.

Màn hình LED cực lớn của Hawonkoo

Hawonkoo độc quyền tạo ra Fashionitchen và đưa nó trở thành một xu hướng, đó là tuyên ngôn mạnh mẽ về một tinh thần luôn dẫn đầu, phá cách và sáng tạo vô hạn. Hơn cả thế, Fashionitchen của Hawonkoo chạm tới tư duy toàn cầu của thế hệ mới, một thế hệ dẫn đầu với tâm thế chủ động, tự tin, tài năng và có phong cách sống “chất” và khác biệt.

Hawonkoo đã chính thức mở Pre-Order cho các set sản phẩm thời trang gia dụng của hãng tại Việt Nam. Nhanh tay để trở thành những người đầu tiên sở hữu những set đồ thời trang gia dụng Hawonkoo!!

Đọc thêm về Fashionitchen:  Fashionitchen – xu hướng thời thượng trong ngành gia dụng được định nghĩa bởi Hawonkoo

HAWONKOO

North Office: PHU MY COMPLEX TOWER | Floor 5, Apt N01-T4 , Ngoai Giao Doan, Bac Tu Liem, Hanoi, Vietnam

South Office: SAI GON FINANCE CENTER TOWER | Floor 3, 9 Dinh Tien Hoang, Da Kao Ward, District 1, Ho Chi Minh, Vietnam

Phone: 0243.555.1539

Hotline: 1900.232396 - 1900.2270

Email: info@btpholdings.vn

Bài viết liên quan

Sống khỏe bền vững cùng Hawonkoo


Các nghiên cứu gần đây cho thấy, tỷ lệ giới trẻ quan tâm đến sức khỏe đang gia tăng đáng kể. Theo một khảo sát của Nielsen, có đến 70% người trẻ trong độ tuổi 18-35 cho biết họ đặt sức khỏe lên hàng đầu trong các ưu tiên của mình.

Xem thêm

Ghé thăm không gian sống của hai nhà sáng tạo GenZ


Trong thời đại số hóa, cơ hội làm việc từ xa và làm việc tại nhà ngày càng mở rộng, đặc biệt là đối với giới trẻ. Gen Z không chỉ nhìn nhận công việc như một nguồn thu nhập mà còn xem đó là một phần không thể thiếu để cân bằng cuộc sống cá nhân và phát triển bản thân. Cũng từ đây, nhu cầu trang trí “văn phòng tại gia” của họ được đề cao hơn. Ngôi nhà không chỉ là không gian sống, mà còn là khởi nguồn cảm hứng cho công việc của họ tốt hơn.

Xem thêm

Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không chạy - Cách xử lý


Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không nóng hoặc không chạy chủ yếu là do máy bị hỏng hóc một số bộ phận bên trong.

Xem thêm