Chính sách đổi trả sản phẩm

1.Thời hạn đổi, trả sản phẩm:

  • Thời gian áp dụng: 7 ngày tính từ thời điểm bàn giao hàng.

2. Điều kiện đổi hàng:

2.1. Sản phẩm chỉ được đổi, trả khi đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem bảo hành chính hãng, số serial sản phẩm của Hãng.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Hãng hoặc Kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (nếu có). Phải còn mới 100%
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,).
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn VAT, biên bản thu hồi, biên bản kiểm tra của nhân viên kỹ thuật hãng/trạm BHUQ, tem bảo hành chính hãng, sách hướng dẫn, catalogue.

2.2. Đối với hàng mua thanh lý: điều kiện đổi hàng như sau:

  • Sản phẩm được kỹ thuật xác nhận phát sinh lỗi kỹ thuật không có khả năng khắc phục sửa chữa.
  • Đổi sản phẩm thanh lý với chất lượng tương đương

3. Trường hợp không được chấp nhận:

  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành hoặc sử dụng không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy xước, vỡ, mất tem bảo hành.
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy, xước, móp, méo, ố vàng, vỡ) sau khi khách đã kiểm tra và ký nhận bàn giao.

4. Quy trình và thủ tục đổi trả hàng:

  • Khách hàng liên hệ với Tổng đài Chăm sóc khách hàng hoặc Trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng sẽ được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ khi Kỹ thuật xác nhận tình trạng sản phẩm

 

Đăng ký nhận email các đặc quyền và cơ hội của HAWONKOO