TỪ GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG ĐẾN XU HƯỚNG "BẾP THỜI TRANG" ĐẦY CẢM HỨNG

Nét đẹp đến từ căn bếp truyền thống

Từ xa xưa, căn bếp luôn là một biểu tượng đẹp trong lòng người Việt. Căn bếp giữ lửa yêu thương, nơi mà người nội trợ đảm đang khéo léo tạo ra những bữa cơm ấm áp, ngon lành dành tặng cho những người thân yêu. Hình ảnh “bếp lửa bập bùng” gắn liền với bao thế hệ, xuất hiện cả vào trong thơ ca mang đến những tác phẩm trường tồn cùng năm tháng.


Không gian bếp ấm cúng là nơi gợi mở những tâm thức văn hóa tốt đẹp

Bếp cũng là nơi tụ họp của các thế hệ thành viên trong gia đình. Điểm đến được mong đợi nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi, để mỗi người có thể sẻ chia những vui buồn, mệt mỏi và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực. Bếp là biểu tượng của tình thân và sự gắn kết bền chặt, đồng thời truyền tải giá trị sâu sắc và thiêng liêng của hai chữ "gia đình".

Không gian bếp ấm cúng là nơi gợi mở những tâm thức văn hóa tốt đẹp. Sự tôn kính với tổ tiên thông qua những mâm cỗ thịnh soạn, truyền thống kính trên nhường dưới thông qua cách ứng xử với bố mẹ ông bà hay trẻ nhỏ luôn luôn được giữ gìn và phát triển.

“Bếp thời trang” dẫn đầu xu hướng trong thời hiện đại

Theo dòng chảy của thời gian, Bếp Việt cũng đã dần dần thay đổi. Không chỉ mang trong mình những giá trị truyền thống tốt đẹp mà còn thể hiện xu hướng thời trang dành cho những người có "Gu", yêu cái đẹp và khát khao thể hiện bản thân.

Những tín đồ thời trang luôn mong muốn được sở hữu một căn bếp đậm chất “Tôi”. Nơi mà những ý tưởng thiết kế, cách bài trí nội thất hay màu sắc đều được cá nhân hóa. Bếp ngày nay không chỉ thông minh hiện đại mà còn phải thật đẹp, thật phong cách. Góc bếp thời trang được ví như một không gian nghệ thuật thú vị, thỏa mãn tâm hồn nghệ sĩ của người đầu bếp.

Theo đó, những thiết bị gia dụng mang tính thẩm mỹ đã bắt đầu nổi lên như một xu hướng, trở thành điểm đột phá trong các không gian bếp đa nhiệm hiện đại. Xuất phát từ ý tưởng mang niềm cảm hứng nấu ăn quay lại căn bếp của gia đình Việt, thương hiệu Hawonkoo đã phủ sóng với những sét đồ thời trang gia dụng đầy màu sắc. Giống như việc lựa chọn trang phục hay phụ kiện, Hawonkoo sẽ giúp bạn tùy chỉnh không gian bếp theo đúng cách mà bạn mong muốn.


Hawonkoo sẽ giúp bạn tùy chỉnh không gian bếp theo đúng cách mà bạn mong muốn

Hawonkoo - tiên phong trong việc biến căn bếp thành phong cách sống

Là thương hiệu đặt nền móng cho xu hướng biến căn bếp thành phong cách sống trong thời đại mới tại Việt Nam, Hawonkoo mang đến những sản phẩm gia dụng với thiết kế ấn tượng, đặc biệt chú trọng vào tính cá nhân hóa và thể hiện gu thẩm mỹ của người dùng. Hawonkoo Style là minh chứng rõ nét cho sức sáng tạo không giới hạn của thế giới thời trang gia dụng. Góp phần mang lại giá trị lan tỏa rộng rãi và nhanh chóng đến các thế hệ yêu bếp trong xã hội.

Với tầm nhìn xuất sắc của những nhà lãnh đạo tài ba, tháng 9/2022 Hawonkoo đã có “màn chào sân” ấn tượng khiến bao người mê mẩn với ý tưởng “BẾP CÓ GU” tại lễ Hội Hawonkoo hoành tráng. Sự kiện quy tụ lượng lớn tín đồ yêu bếp và thu hút rất nhiều sao Việt quan tâm. 

Ý tưởng “BẾP CÓ GU” mở ra trào lưu thời trang gia dụng tại Việt Nam

Đến tháng 4/2023, một lần nữa Hawonkoo không khiến giới mộ điệu thất vọng khi có màn ra mắt sản phẩm đầy tính độc đáo. Những BST thời trang gia dụng với 4 màu sắc ấn tượng, cùng khoe sắc và chiếm trọn spotlight trên sàn runway. Show diễn đặc biệt một lần nữa lan tỏa khái niệm mới “Bếp có Gu" đến hàng triệu tín đồ yêu bếp.

Trào lưu thời trang gia dụng được lan tỏa bởi những bộ sưu tập có "Gu" của Hawonkoo

Với mục tiêu khai phá vẻ đẹp thời trang trong từng căn bếp, Hawonkoo mang đến những sản phẩm và giải pháp thời trang tiên tiến. Sẵn sàng giúp bạn “thay áo” cho BẾP YÊU, tạo dựng không gian sống đẳng cấp theo cách riêng.

Hawonkoo không chỉ là một thương hiệu thời trang bếp, mà còn là nguồn cảm hứng và phong cách sống mới. Thương hiệu đang và sẽ giữ vai trò tiên phong trong việc thực hiện sứ mệnh làm đẹp không gian sống. Đồng thời lan tỏa và truyền cảm hứng về nét đẹp văn hoá ẩm thực cũng như phong cách sống mới cùng căn bếp có “Gu” của người Việt Nam.

Bài viết liên quan

Sống khỏe bền vững cùng Hawonkoo


Các nghiên cứu gần đây cho thấy, tỷ lệ giới trẻ quan tâm đến sức khỏe đang gia tăng đáng kể. Theo một khảo sát của Nielsen, có đến 70% người trẻ trong độ tuổi 18-35 cho biết họ đặt sức khỏe lên hàng đầu trong các ưu tiên của mình.

Xem thêm

Ghé thăm không gian sống của hai nhà sáng tạo GenZ


Trong thời đại số hóa, cơ hội làm việc từ xa và làm việc tại nhà ngày càng mở rộng, đặc biệt là đối với giới trẻ. Gen Z không chỉ nhìn nhận công việc như một nguồn thu nhập mà còn xem đó là một phần không thể thiếu để cân bằng cuộc sống cá nhân và phát triển bản thân. Cũng từ đây, nhu cầu trang trí “văn phòng tại gia” của họ được đề cao hơn. Ngôi nhà không chỉ là không gian sống, mà còn là khởi nguồn cảm hứng cho công việc của họ tốt hơn.

Xem thêm

Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không chạy - Cách xử lý


Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không nóng hoặc không chạy chủ yếu là do máy bị hỏng hóc một số bộ phận bên trong.

Xem thêm