TÔ HỒNG GIAN BẾP THỜI TRANG VỚI PHONG CÁCH HAWONKOO - Hawonkoo

Sắc hồng “lên ngôi”

Màu hồng có lịch sử thú vị, kết hợp từ sắc trắng và đỏ, từng xuất hiện trong văn chương cổ đại phương Tây qua trường ca Odyssey của Homer vào năm 800 trước Công nguyên. Đến thời Trung cổ và Phục hưng, gam này gắn liền với các tác phẩm nghệ thuật tôn giáo.

Trái với quan điểm “hồng đại diện cho vẻ nữ tính”, vào thế kỷ 18, bé trai lẫn gái giới thượng lưu đều mặc trang phục màu này. Theo Viện Pantone, sắc hồng vốn nam tính vì bắt nguồn từ gam đỏ – tượng trưng cho sự mãnh liệt, năng động và táo bạo.

Trước những thay đổi tích cực về bình đẳng giới và sức sáng tạo không giới hạn của thời trang, gam hồng dần phi giới tính hóa, xuất hiện trong mọi lĩnh vực đời sống: chiếc iPhone 6s phiên bản Rose Gold từng gây chú ý với giới công nghệ năm 2015, nhà thờ Tân Định 150 năm tuổi (TP HCM) – top 10 điểm đến màu hồng đẹp nhất thế giới do CNTraveler bình chọn hay bộ sưu tập của nhiều nhà mốt đình đám.

Sắc hồng gây “sốt” với giới thời trang lẫn công nghệ.

Pantone nhận định gam hồng khơi gợi niềm vui, tinh thần lạc quan sâu trong mỗi người, vừa nam tính, vừa nữ tính. Kể từ khi công bố Rose Quartz (hồng thạch anh) là màu sắc năm 2016, Pantone đã dọn đường cho xu hướng “tô hồng vạn vật”.

Chỉ một năm sau, màu hồng tiếp tục “càn quét” sàn runway và lan tỏa sang nhiều lĩnh vực khác như nội thất, đồ họa, sản xuất. Cuộc “đổ bộ” này vẫn chưa dừng lại khi bốn tuần thời trang danh giá nhất thế giới vẫn tràn ngập biến thể Bubblegum, Potpourri, Gossamer Pink…

Fashionitchen – gian bếp “kẹo ngọt”

Không riêng thời trang, tín đồ màu hồng có thể biến tấu gian bếp thành không gian nghệ thuật, ton-sur-ton, ngọt ngào với xu hướng Fashionitchen – ghép từ “Fashion” (thời trang) và “Kitchen” (bếp). Loạt gia dụng hồng của Hawonkoo đề cao thẩm mỹ, sự sáng tạo và tính cá nhân trong mỗi căn bếp.

“Không chỉ mang đến căn bếp tiện nghi, chúng tôi muốn góp phần tạo ra những tuyệt phẩm thời trang. Các sản phẩm vừa là thiết bị gia dụng sành điệu, vừa là phụ kiện độc lạ”, đại diện Hawonkoo nói. 

Fashionitchen đem sắc hồng vào thiết bị gia dụng.

Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc giới thiệu loạt sản phẩm sắc hồng Girly Pink thuộc bộ sưu tập Moon Collection gồm: nồi cơm điện, bếp từ, nồi chiên không dầu, máy ép chậm, máy làm sữa hạt…

“Lấy cảm hứng từ đá tourmaline hồng, Girly Pink mang lại sự trẻ trung, nhẹ nhàng, làm mềm lại không gian bếp hiện đại – vốn đang được lấp đầy bằng nhiều món gia dụng thông minh, công nghệ cao”, đại diện nhãn hàng nói.

Bắt nguồn từ sự tròn đầy, viên mãn của ánh trăng rằm ngày Tết Chuseok xứ kim chi, các thiết kế của Moon Collection sở hữu viền cong bắt mắt, thanh lịch. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể chọn ba gam khác gồm: sắc đen Starry Night, nâu be Charcoal Brown và ghi xám Grey Matte.

“Với Moon Collection nói chung và Girly Pink nói riêng, chúng tôi mốn thực hiện sứ mệnh làm đẹp gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng bằng các sản phẩm thông minh, tiện dụng với thiết kế tinh tế, đáp ứng hài hòa giữa công năng và hình thức”, đại diện Hawonkoo nói thêm.

Bộ sưu tập Moon Collection sắc hồng kẹo ngọt.

Trước đó vào ngày 10/9, nhãn hàng tổ chức sự kiện Hawonkoo Festival tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội),nhấn vào độ hoành tráng và độc lạ. Hướng tới nhóm người trẻ với tư duy tiêu dùng cởi mở và yêu cái đẹp, hãng phát triển, sản xuất sản phẩm dựa trên tiêu chí an toàn, hiệu quả, thân thiện môi trường và đề cao tính thẩm mỹ. 

 
Bài viết liên quan

Sống khỏe bền vững cùng Hawonkoo


Các nghiên cứu gần đây cho thấy, tỷ lệ giới trẻ quan tâm đến sức khỏe đang gia tăng đáng kể. Theo một khảo sát của Nielsen, có đến 70% người trẻ trong độ tuổi 18-35 cho biết họ đặt sức khỏe lên hàng đầu trong các ưu tiên của mình.

Xem thêm

Ghé thăm không gian sống của hai nhà sáng tạo GenZ


Trong thời đại số hóa, cơ hội làm việc từ xa và làm việc tại nhà ngày càng mở rộng, đặc biệt là đối với giới trẻ. Gen Z không chỉ nhìn nhận công việc như một nguồn thu nhập mà còn xem đó là một phần không thể thiếu để cân bằng cuộc sống cá nhân và phát triển bản thân. Cũng từ đây, nhu cầu trang trí “văn phòng tại gia” của họ được đề cao hơn. Ngôi nhà không chỉ là không gian sống, mà còn là khởi nguồn cảm hứng cho công việc của họ tốt hơn.

Xem thêm

Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không chạy - Cách xử lý


Máy sấy tóc nóng quá tự ngắt, không nóng hoặc không chạy chủ yếu là do máy bị hỏng hóc một số bộ phận bên trong.

Xem thêm