Chính sách vận chuyển lắp đặt

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – LẮP ĐẶT

♦ Khách hàng được hỗ trợ miễn phí 100% chi phí vận chuyển, vật tư và công lắp đặt sản phẩm khi mua sản phẩm bếp đôi ( áp dụng trên toàn quốc).

♦ Khi mua sản phẩm bếp đơn Khách hàng sẽ được miễn phí 100% phí vận chuyển, công lắp đặt trong nội thành bán kính 20km. Nếu phát sinh vượt quá km Khách hàng chỉ phải chịu phí di chuyển là 10.000đ/ 1 km.

♦ Khách hàng được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán & lắp đặt tại nhà.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – HẬU MÃI

1. Chính Sách Bảo Hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng.

♦ Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

♦ Thời hạn bảo hành phải được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của Hãng đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật dẫn đến không sử dụng được.

♦ Khách hàng phải có phiếu bảo hành, tem bảo hành sản phẩm của Hãng.

♦ Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ các thông tin theo quy định, không bị tẩy xóa hoặc sửa chữa:

– Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng nhau.
– Các sản phẩm bếp điện đôi được bảo hành tại nhà trong thời gian 24 tháng.
– Các sản phẩm bếp đơn được bảo hành tại Trung tâm bảo hành trong 12 tháng.

♦ Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, kỹ thuật viên của Hãng sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Khách hàng.

♦ Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Khách hàng),Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của Hãng để được phục vụ nhanh chóng hơn. Khách hàng tự chịu chi phí chuyển hàng.

2. Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành (Hoặc Sửa Chữa Có Tính Phí)

♦ Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng không được điền đầy đủ những thông tin theo quy định trên phiếu.

♦ Số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng nhau, phiếu bảo hành bị tẩy xóa hoặc sửa chữa.

♦ Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã qua sửa chữa ở những nơi không phải do hãng ủy quyền.

♦ Có dấu hiệu cháy, khét, có hiện tượng do côn trùng phá hoại làm hư hỏng sản phẩm.

♦ Sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, móp méo do tác động bên ngoài.

♦ Các hư hỏng do:

– Vận chuyển, sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn.
– Vết trầy xước, bẩn, gỉ sét, vết mòn do điều kiện bảo quản, sử dụng.
– Các tai nạn khách quan : Hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh…
– Các bộ phận bên ngoài: Vỏ thùng, vỏ hộp, vỏ sản phẩm.

3. Liên Hệ, Thắc Mắc, Khiếu Nại Về Vấn Đề Bảo Hành

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng

Chi nhánh miền Bắc

Địa chỉ: T5, N01-T4 Tower, CC Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Chi nhánh miền Nam

Địa chỉ: A27 Bis Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2270

Đăng ký nhận email các đặc quyền và cơ hội của HAWONKOO