Chính sách bảo hành gồm các quy định, cam kết của Hawonkoo với khách hàng tin tưởng ủng hộ bộ sản phẩm gia dụng của chúng tôi. 

Tổng quan chính sách bảo hành

Nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm do Hawonkoo phân phối. Đảm bảo hàng hóa của công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.

  • Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, là các hoạt động kiểm tra, vệ sinh, tra dầu mỡ và xử lý các vấn đề đơn giản của máy móc bị giãn lỏng trong quá trình vận hành. Thời gian và chi phí (nếu có) bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Hawonkoo và Quý khách hàng.
  • Sửa chữa: Sửa những lỗi nhỏ của sản phẩm có thể sửa được mà không ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm và không cần phải thay thế linh kiện. 

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Phạm vi áp dụng cho tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Hawonkoo trên phạm vi toàn quốc.

Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức bởi Hawonkoo tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo tiêu chí: "Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử ; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Hawonkoo; hoặc theo chứng từ mua hàng" .

Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa vào bảng bên dưới để xác nhận thời hạn bảo hành cho sản phẩm đó, với điều kiện như sau:

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (như cột A)
  • Thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất (như cột B) chỉ áp dụng cho các trường hợp sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành và không xác định được thời gian mua hàng.

Bảng thời hạn bảo hành sản phẩm

NhómSản phẩmThời hạn bảo hành kể từ ngày mua (A)Thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất (B)Thời gian đáp ứng bảo hành
1Sản phẩm bếp điện đôi, bếp điện ba Hawonkoo24 tháng30 tháng

HN, HCM: 1-2 ngày

Tỉnh: 2-3 ngày

2Sản phẩm bếp điện đơn Hawonkoo12 tháng18 tháng
3Nồi cơm cao tần/Nồi cơm cơ/Nồi cơm điện tử12 tháng18 tháng
4Máy sấy bát12 tháng18 tháng

HN, HCM: 3-5 ngày

Tỉnh: 5-7 ngày

5Lò vi sóng12 tháng18 tháng
6Máy hút mùi12 tháng18 tháng
7Nồi chiên không dầu12 tháng18 tháng
8Máy ép chậm12 tháng18 tháng
9Máy làm sữa đậu nành12 tháng18 tháng
10Máy vắt cam06 tháng12 tháng
11Nối áp suất điện tử12 tháng18 tháng
12Nồi cơm cao tần/Nồi cơm cơ/Nồi cơm điện tử12 tháng18 tháng
13Nồi lẩu06 tháng12 tháng

 

Áp dụng đối với khách hàng có ngày mua sản phẩm sau ngày ngày 01/05/2022  

Kiêm tra thông tin bảo hành trực tuyến của Hawonkoo xem chi tiết tại đây

Điều kiện bảo hành và không được bảo hành

Phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm được phân phối chính thức bởi Hawonkoo tại thị trường Việt Nam
  • Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không còn mang số serial hoặc rách tem niêm phong của Hawonkoo, nhà sản xuất (trừ các sản phẩm bán thanh lý).
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hong.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành của Hawonkoo.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã
  • rỏ rỉ, sai điện áp.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc tự ý lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ, hư hỏng do ngoại lực tác động ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa...).
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo như: Adapter, điều khiển, pin, dây cáp, đầu nối tín hiệu, các sản phẩm khuyến mại tặng kèm (Riêng điều khiển quạt điều hòa được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua).
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.

Quy định - Chính sách bảo hành đổi trả sản phẩm xem chi tiết tại đây  

Hawonkoo - Thương hiệu gia dụng cao cấp nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc với sứ mệnh xây dựng không gian nhà bếp gia đình Việt đầy nghệ thuật - tận hưởng. Nếu quý khách hàng cần tư vấn về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại, yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

HAWONKOO

North Office: PHU MY COMPLEX TOWER | Floor 5, Apt N01-T4 , Ngoai Giao Doan, Bac Tu Liem, Hanoi, Vietnam

South Office: SAI GON FINANCE CENTER TOWER | Floor 3, 9 Dinh Tien Hoang, Da Kao Ward, District 1, Ho Chi Minh, Vietnam

Phone: 0243.555.1539

Hotline:1900.232396 - 1900.2270

Email: info@btpholdings.vn